ล่าพ่อใจโหดทุบลูก5เดือนปางตาย

ล่าพ่อใจโหดทุบลูก5เดือนปางตาย

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.พ.ต.ท.เริงศักดิ์   ชุ่มจิตร  สวส. สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา

 ได้รับแจ้งจาก  รพ.ลาดหลุมแก้วว่า มีเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ5เดือน ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงไปตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว พบทีมแพทย์และพยาบาล กำลังช่วยกันปฐมพยายบาล ด.ช.โอ (นามสมมุติ) วัย 5 เดือน ซึ่งตามร่างกายและใบหน้าเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ

จากการสอบสวนนายสุวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) ตาของหนูน้อย ให้การว่า ด.ช.โอ เป็นหลานชายแท้ ๆ ของตน
 
ซึ่งเกิดจาก น.ส.สวย (นามสมมุติ) ลูกสาว กับนายใหญ่ (นามสมมุติ) ก่อนเกิดเหตุ นายใหญ่และนางสวย เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นนางสวย ได้หนีออกจากบ้านไปปล่อย ด.ช.โอ ไว้กับนายใหญ่ ผู้เป็นพ่อตามลำพัง ซึ่งตนคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา จนช่วงค่ำรู้สึกเอะใจ เนื่องจากปกติหลานชายจะต้องร้องอ้อนงอแงตามประสา แต่วันนี้กับเงียบไป จึงเดินขึ้นไปดู และพบหลานชายนอนแน่นิ่งในเปลเพียงลำพัง มือทั้งสองข้างเกร็ง สลับกระตุกเป็นระยะ ที่ใบหน้าและร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยฟกช้ำดำเขียวเหมือนถูกทุบตีอย่างรุนแรง แม้พยายามเขย่าตัวหลานชายเพื่อให้รู้สึกตัว แต่ไม่มีการตอบสนอง จึงรีบนำส่ง รพ. 

ตาหนูน้อย ให้การต่อว่า เชื่อว่าผู้ที่ทำร้ายหลานชายจนอาการสาหัส ต้องเป็นนายใหญ่ พ่อของเด็กอย่างแน่นอน

เนื่องจากเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาอย่างโชกโชน แถมยังเป็นคนอารมณ์รุนแรง ฉุนเฉียวง่าย ประกอบกับอาจจะต้องการทำประชดนางสวยบุตรสาวของตนที่หนีไป เมื่อเด็กร้องไห้งอแง จึงทุบตีอย่างรุนแรง พอรู้สึกตัวจึงหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ท.เริงศักดิ์ เจ้าของคดี กล่าวว่า  ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการอนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานี เพื่อจับกุมพ่อใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีทางกฏหมาย พร้อมประสานโรงพยาบาลที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยกว่า เพื่อดำเนินการส่งตัวเด็กไปรักษาต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์