ล่าปล้นอมนกเขา-นักบอลเบอร์21

"กล้องจับภาพ และบันทึกเสียงไว้ได้"


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 มี.ค. พ.ต.ท.ฐาปกรณ์ อินทะชัย สว.สส. สน.พระโขนง เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านไทเกอร์มาร์ท ในปั๊มเอสโซ่ ย่านพระโขนงว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถนำภาพวงจรปิดที่บันทึกภายในร้านมินิมาร์ท ของปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ขณะที่คนร้ายเริ่มเข้ามาในร้าน

พบว่าคนร้ายแต่งกายสวมเสื้อยืดแขนสั้น กางกางขาสั้นสีน้ำเงิน ด้านหลังเขียนเบอร์ 21 สวมรองเท้าแตะสีขาว อายุประมาณ 20-25 ปี จากนั้นเดินเข้าไปทางด้านหลังเคาน์เตอร์ที่ผู้เสียหายยืนอยู่ แล้วชักปืนจี้ผู้เสียหาย ซึ่งภาพที่บันทึกได้สามารถบันทึกใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน อีกทั้งกล้องยังสามารถบันทึกเสียงของคนร้ายมีสำเนียงพูดเป็นคนภาคกลาง

"คาดเป็น นักกีฬาเก็บกด"


พ.ต.ท.ฐาปกรณ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุและเขตติดต่อ คือจ.สมุทรปราการ เนื่องจากพฤติกรรมของคนร้ายน่าจะเป็นนักกีฬาฟุตบอล จึงได้ให้ฝ่ายสืบสวน ลงไปสืบหาตาม เพราะเสื้อที่คนร้ายสวมใส่เป็นเสื้อกีฬาสีน้ำเงินแขนสั้น มีข้อความสกรีนเป็นภาษาอังกฤษว่า พานาโซนิก ด้านหลังระบุเบอร์ 21

และมีตัวอักษรเป็นภาษาไทยสกรีนชื่อคน แต่มองเห็นไม่ชัดเท่าไร เมื่อทำการขยายภาพจะแตกมองไม่ชัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นพวกนักกีฬาที่เก็บกด หลังจากฝึกซ้อมหนักจนเกิดอารมณ์รุนแรง ไม่สามารถจะระบายที่ไหนได้ กระทั่งมาพบเหยื่อจึงได้ก่อเหตุแล้วให้อมนกเขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์