ล่าบัณฑิตสาว ฉกเพชรให้เพื่อนทำแท้ง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.ต.ปิโยรส กัณหะสิริ สว.สส.สน. ลุมพินี เปิดเผยว่า
 
เมื่อเช้าที่ผ่านมาศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุมัติหมายจับเลขที่ จ.251/2551 ลงวันที่ 26 ก.พ. 51 จับกุมตัว น.ส.นราทิพย์ หรือโบว์ ศรีวรนารถ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 5 ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ข้อหาลักทรัพย์นายจ้างในเวลากลางคืน พฤติการณ์คือ น.ส.นราทิพย์ ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านขายเครื่องเพชรรีเกิ้ล เจมส์ ภายในห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม เป็นผู้ต้องสงสัยว่าขโมยเครื่องเพชรจากทางร้านไป 3 รายการ ประกอบด้วยตุ้มหูเพชร 1 คู่ แหวนเพชร 1 วง และสร้อยข้อมือเพชร 1 เส้น มูลค่าประมาณ 1.3 ล้านบาทเศษ

เหตุเกิดเมื่อปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ น.ส.นราทิพย์ บัณฑิตสาวคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เพิ่งรับปริญญาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

โดย น.ส.นราทิพย์หายตัวไปไม่ยอมมาทำงาน  กระทั่งทางร้านเพชรเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ธนพล เทพมณี พงส. (สบ 1) สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 11 ก.พ. และพยายามติดต่อ น.ส.นราทิพย์มาพบพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็น 1 ในผู้ถือกุญแจตู้เซฟ  กระทั่งวันที่ 18 ก.พ. น.ส.นราทิพย์ซึ่งทำหน้าที่ประสานงานติดต่อลูกค้าและดูแลร้าน กลับไปที่ร้าน คนในร้านซักถามอย่างไรก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง จากนั้นหายตัวไปอีก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงวางแผนให้ทางร้านบอกกับผู้ต้องหาว่าให้มารับเอกสารใบผ่านงานสำหรับสมัครงานใหม่ นัดพบกันที่อาคารสาทร บริดจ์ ทาวเวอร์ ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม.

เมื่อค่ำวันที่ 25 ก.พ. เมื่อ น.ส.นราทิพย์มาปรากฏตัว จึงเชิญไปสอบปากคำ

เบื้องต้นให้การปฏิเสธ พนักงานสอบสวนพยายามเค้นถาม สุดท้ายยอมรับสารภาพว่านำเครื่องเพชรดังกล่าวไปจำนำที่ร้านรับซื้อตั๋วจำนำแห่งหนึ่งใกล้แยกห้วยขวาง เมื่อวันที่ 28  ม.ค. ได้เงินมา 7 หมื่นบาท แบ่งเอาไปให้เพื่อนทำแท้ง 1 หมื่นบาท ที่เหลือเอาไปใช้หนี้พนันฟุตบอล ทางร้านเพชรเมื่อทราบเรื่อง จึงไปขอซื้อกลับคืนมาในราคา 72,100 บาท


พ.ต.ต.ปิโยรสกล่าวต่อว่า ระหว่างสอบปากคำ น.ส. นราทิพย์อยู่นั้น 

นางดารารัศม์ ศรีวรนารถ อายุ 50 ปี มารดาของบัณฑิตสาว เดินทางไปที่ สน.ลุมพินี และรับตัวบุตรสาวกลับไป อ้างว่าตำรวจไม่มีหมายจับก็ไม่มีสิทธิ์กักขังหน่วงเหนี่ยว ต่อมาในช่วงเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนจึงไปขออนุมัติศาลออกหมายจับ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว น.ส.นราทิพย์มาดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์