ล่าตัวแม่ใจร้ายคลอดแล้วทิ้ง กรรมซัด!!สุนัขลากศพไปแทะ

ล่าตัวแม่ใจร้ายคลอดแล้วทิ้ง กรรมซัด!!สุนัขลากศพไปแทะ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกตูมได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพทารกแรกเกิดถูกสุนัขลากมาแถะกิน ที่บริเวณบ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 4 ตำบลโคกตูม อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี หลังจากรับแจ้ง พันตำรวจเอกสมศรี พัฒนาคม ผู้กำกับการ สภ.โคกตูม พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูโคกตูมเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบ บริเวณข้างโอ่งน้ำใหญ่หลังบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพของทารกแรกเกิดเป็นเพศชายศพ เริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น สภาพศพศรีษะขาด แขนขวาขาด และขาขวาตั้งแต่เข่าขาดหายไป สายสะดือถูกตัดแล้ว เบื้องต้น แพทย์ระบุว่าทารกน่าจะครบกำหนดคลอดแล้วเพราะน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง ส่วนจะคลอดมาแล้วเสียชีวิตหรือถูกฆ่าหลังคลอด ยังต้องส่งศพไปที่สถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

จากการสอบสวนนางพานทอง ทองทาสี อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านผู้ที่พบศพ เล่าว่าขณะที่ตนกำลังทำงานบ้านก็ได้เห็นสุนัขแม่ลูกอ่อนของตนเองกำลังแถะกินร่างของเด็กทารกตอนแรกเข้าใจว่าเป็นซากลูกหมูตาย จึงได้เดินไปดูใกล้ๆและจับพลิกดูก็ตกใจ เมื่อพบว่าสิ่งที่สุนัขกำลังแถะกินอยู่นั้นเป็นร่างของเด็กชายแรกเกิด จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พันตำรวจเอกสมศรี พัฒนาคม ผู้กำกับการ สภ.โคกตูม กล่าวว่าในส่วนของการติดตามหาแม่ใจร้ายรายนี้จะต้องส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวตามห้องเช่า พนักงานโรงงาน ว่ามีหญิงที่ท้องใกล้คลอดหรือชาวต่างด้าวมาพักอาศัยและทำงานในพื้นที่อย่างไร เพื่อที่จะติดตามตัวแม่ใจร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์