ล่าตัว ไอ้ช้างขี้ยา สงสัยฆ่าแท็กซี่!

เขย่าขวัญ โชเฟอร์รถแท็กซี่ โดนแทง 105


จากเหตุการณ์เขย่าขวัญสั่นประสาทเป็นที่หวาดผวาของคนขับรถแท็กซี่และผู้โดยสาร ที่ต่างฝ่ายต่างกลัวกันไปกลัวกันมา โดยเหตุล่าสุดเป็นเคราะห์ร้ายของคนขับรถแท็กซี่ เมื่อมีผู้พบศพนายจรัญ แสงแก้ว อายุ 45 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ ทะเบียน ทย 8270 กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายในคราบผู้โดยสารแทงพรุน 105 แผล ก่อนหมกศพไว้ในรถ ที่จอดไว้บริเวณลานกีฬาต่อต้านยาเสพติด หมู่บ้านปิ่นเจริญ 1 ท้องที่ สน.ดอนเมือง เมื่อช่วงสายของวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา


เป็นคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายกระทำอย่างโหดเหี้ยม


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 พ.ย. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 เปิดเผยว่า เป็นคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายกระทำอย่างโหดเหี้ยมทารุณ กำชับให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามจับกุมให้ได้ ส่วนมาตรการป้องกันได้เสนอผู้บังคับบัญชาให้ติดแผงกั้นระหว่างที่นั่งคนขับกับผู้โดยสารเหมือนต่างประเทศ เชื่อว่าจะป้องกันได้ในระดับหนึ่ง สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้เห็นประโยชน์ของระบบติดตามรถแบบดาวเทียมหรือจีพีเอส ซึ่งรถแท็กซี่คันเกิดเหตุมีระบบดังกล่าวติดอยู่ ทำให้ตรวจสอบเส้นทางการเดินรถย้อนหลังได้ ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนอย่างมาก


เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน


ด้าน พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 กล่าวว่า เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน ส่วนสาเหตุที่คนร้ายแทงผู้ตายหลายแผล เป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจเป็นมือใหม่ เพิ่งก่อเหตุครั้งแรก ไม่รู้จุดตาย เลยแทงสะเปะสะปะหลายแผล หรือมีดที่ใช้ก่อเหตุอาจจะมีขนาดเล็ก ต้องแทงหลายครั้ง เพื่อให้เหยื่อเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ได้มอบหมายให้ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง และ กก.สส.บก.น.2 พยายามหาข่าวในที่เกิดเหตุให้มากที่สุด รวมถึงหาพยานที่เห็นคนร้ายขณะขึ้นรถแท็กซี่ผู้ตายด้วย

พ.ต.ต.ณรงค์เดช มูลศาสตรสาทร สว.สส.สน. ดอนเมือง เผยว่า ได้พยานมา 1 ปาก ให้การว่า รู้จักกับคนร้าย แต่จากการสอบปากคำยังไม่ปักใจเชื่อมากนัก ต้องเริ่มหาเส้นทางเดินรถใหม่ พร้อมกับประชุมฝ่ายสืบสวนเพื่อออกหาข่าวและรายละเอียดให้ชัดเจนมากกว่านี้

พยานที่ได้มาเป็นชายพิการพูดไม่ได้



มีรายงานว่า ฝ่ายสืบสวนได้ประมวลเหตุการณ์ควบคู่ไปกับการตรวจสอบเส้นทางเดินรถย้อนหลัง คาดว่าช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ คนร้ายเรียกรถผู้ตายมาจากร้านอาหารบ้านลุงใหญ่ ย่านถนนสรงประภา โดยขับเข้าไปวนเวียนในหมู่บ้านปิ่นเจริญ 1 หลายรอบ ก่อนลงมือชิงทรัพย์ แต่เหยื่อขัดขืนเลยถูกฆ่าโหด ส่วนพยานที่ได้มาเป็นชายพิการพูดไม่ได้ ระบุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยการเขียนว่า เห็นคนร้ายเป็นวัยรุ่นติดยาเสพติด และมีที่พักอยู่ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ชื่อเล่นชื่อช้าง ออกมาจากรถแท็กซี่คันดังกล่าว วิ่งหลบหนีไป ตรวจสอบแล้วพบว่ามีตัวตนจริง แต่ไม่อยู่บ้าน เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงว่าจะเกี่ยวข้องหรือไม่


ขอขอบคุณ ข่าวจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
(หนังสือพิมพ์ที่มียอดขายสูงสุดในประเทศ)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์