ล่าตัว! รอง ผอ.วิทยาลัยดัง จ.น่าน คาดเอี่ยวฆ่าวัยรุ่น

ล่าตัว! รอง ผอ.วิทยาลัยดัง จ.น่าน คาดเอี่ยวฆ่าวัยรุ่น


ตำรวจตามหาตัว รองผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างน่าน คาดอาจมีเอี่ยวคดีฆ่าวัยรุ่นเสียชีวิต เนื่องจากมีเรื่องกันก่อนเกิดเหตุ

              
  วันนี้ (15 มกราคม) เวลาประมาณ 02.00 น. เกิดเหตุ นายณัฐวัตร แสนสุข อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูทางออกกรมทางหลวงชนบท ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน โดยมีรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีขาว จอดอยู่ห่างออกไป 5 เมตร สภาพศพของผู้ตายสวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ส่วนรองเท้ากระจัดกระจายไปคนละทาง

                จากการสอบสวน นายราเชนทร์ กาบคำ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคน่าน ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุ เล่าว่า ตนเองและนายกนก กนกประดิษฐ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน วิทยาลัยสารพัดช่างน่าน ได้ขับรถมาด้วยกันเพื่อจะไปดูที่ดินบริเวณ ต.สะเนียน อ.เมือง จ.น่าน แต่ขณะที่อยู่บนเส้นทางสาย น่าน-บ้านหลวง ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากด้านหลัง และแซงขึ้นมาเพื่อปาขวด M150 ใส่รถยนต์ของตน 2 ครั้ง ก่อนที่จะไปจอดรถรอตนอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ตนและนายกนกที่นั่งรถมาด้วยจึงลงไปสอบถามผู้ตายและมีเรื่องชกต่อยกันขึ้น

                ทั้งนี้ หลังจากมีเรื่องกันแล้วตนและนายกนกได้จับตัวผู้ตายเอาไว้ได้ พร้อมทั้งพยายามโทรเข้าหมายเลข 191 แต่ไม่มีผู้รับสาย ตนจึงขับรถไปแจ้งความที่ สภ.เมืองน่าน และทิ้งให้นายกนกอยู่กับผู้ตายลำพัง ปรากฏว่าเมื่อกลับมาถึงก็พบเพียงผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ แต่นายกนกไม่อยู่ในจุดเกิดเหตุแล้ว ตนจึงแจ้งเหตุดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               
อย่างไรก็ตาม แพทย์โรงพยาบาลน่านได้เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตว่า น่าจะมาจากการขาดอากาศหายใจ และบนร่างกายมีร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งติดตามตัวนายกนก เพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่มีการจับแพะมาดำเนินคดีเด็ดขาด


ข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์