ล่าตัว รปภ.โหด ฆ่าเมียคาห้อง

"เครียดโมโห รปภ.ฆ่าเมียตัวเองดับ"



เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. พ.ต.ท.เศียร แก้วทอง สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองภูเก็ต

รับแจ้งจากนายนริทร์ จิตต์เพชร หัวหน้าสายตรวจ รปภ. บริษัทพีเคเอส จำกัด ว่า

มีเหตุฆ่ากันตายในห้องเช่าหมายเลข 301 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเออาร์ ตั้งอยู่เลขที่ 2/43 ถนนมนตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุมีการจัดโซนแบ่งเป็นห้องพักขนาด 3x4 เมตร

ภายในห้องเกิดเหตุพบศพหญิงสาวนอนหงายอยู่บนฟูก สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สีแดง มีผ้าห่มคลุมท่อนล่าง หมอนและที่นอนมีคราบเลือดติดอยู่

นอกจากนี้

ยังพบรอยเลือดเปรอะฝาผนังห้อง ทราบชื่อผู้ตายคือ

- น.ส.กาญจนา อ่อนเปล่ง อายุ 28 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 32/2 หมู่ 4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ทำงานอยู่ที่ร้านวันคาราโอเกะ ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกทางไปเกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ตจากการชันสูตรพลิกศพพบศีรษะมีรอยถูกกระแทกจนแตก คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง



จากการสอบสวนนายนริทร์ พยานที่เจอศพคนแรก ให้การว่า

ก่อนหน้าพบศพได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ จากญาติของนายสหรัฐ คำหงษา อายุ 31 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น ทำงานเป็น รปภ.บริษัทพีเคเอสซึ่งถูกส่งมาประจำที่ห้างดังกล่าว และเป็นสามีของ น.ส. กาญจนา

โดยให้ไปดูที่ห้องพักดังกล่าว

หลังญาติได้รับแจ้งจากนายสหรัฐว่าได้ทะเลาะกับเมียถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตายจนแน่นิ่งไป โดยอ้างไม่รู้ว่า น.ส.กาญจนาเสียชีวิตหรือไม่ หลังทราบเรื่องจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบทันที

ปรากฏว่าเมื่อไปถึงพบประตูห้องถูกล็อก

เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบจึงไปขอกุญแจสำรองจากคนที่ดูแลห้องไขเปิดเข้าไป พบ น.ส.กาญจนานอนแน่นิ่งอยู่บนที่นอนแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้นายสหรัฐทำร้ายเมียจนเสียชีวิตนั้น ตนไม่ทราบสาเหตุ รู้แต่ว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานายสหรัฐมีอาการเครียดกลัวว่าจะถูกให้ออกจากงาน

เนื่องจากระยะหลังทางบริษัทจับได้ว่านายสหรัฐ

ซึ่งถูกส่งมาดูแลสถานที่จอดรถของศูนย์เออาร์ แต่กลับไม่ค่อยสนใจ มักละทิ้งหน้าที่จนมีการเรียกไปว่ากล่าวตักเตือนหลายครั้ง กระทั่งถูกคาดโทษไว้

ด้าน พ.ต.ท.เศียร แก้วทอง สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า

จากการสอบปากคำพยานคาดว่าก่อนเกิดเหตุนายสหรัฐน่าจะมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตาย สาเหตุมาจากความเครียดหลังตัวเองมีปัญหาเรื่องงานกลัวว่าจะถูกบริษัทให้ออก

ประกอบกับอาจมีเรื่องหึงหวงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เลยโมโหจับหัวเมียโขกกับฝาห้องจนแน่นิ่ง พอตั้งสติได้รีบนำร่างผู้ตายมานอนบนฟูกแล้วนำผ้าห่มมาคลุมไว้ก่อนปิดล็อกห้องหลบหนีและโทรศัพท์ไปบอกญาติ ขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์