ล่าฆ่าสาวสก๊อยซ์ ลากศพโยนข้างถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 ธ.ค. พ.ต.ต.สมพล พันธ์ภิบาล พงส. (สบ 2) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุพบศพอยู่บนฟุตปาทริมถนนวงแหวนอุตสาหกรรมตัดใหม่  แขวงช่องนนทรี  เขตยานนาวา  กทม.  จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้าอยู่ข้างบ้านเลขที่ 80/1-2 ใกล้ทางลงถนนวงแหวนอุตสาหกรรมตัดใหม่ มุ่งหน้าถนนพระราม 3

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 ปี ผิวคล้ำ สูงราว 155 ซม. ผมยาวโกรกทำสีน้ำตาลเข้ม ผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กระโปรงยีนสั้น ไม่สวมรองเท้า สภาพศพนอนคว่ำ กระโปรง ถลกสูงขึ้นมาอยู่เหนือบั้นเอว เผยให้เห็นกางเกงชั้นในสีดำที่สวมใส่อยู่ เมื่อพลิกศพตรวจหาบาดแผลตามร่างกายพบว่าที่ปากและจมูกของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายถูกปิดไว้ด้วยเทปกาวแถบใหญ่สีน้ำตาล  ยาวประมาณ 1 คืบแปะติดซ้อนกัน 2 แผ่น  ปากและจมูกของศพยังมีเลือดไหลซึมออกมา  เมื่อถลกเสื้อยืดรั้งสูงขึ้นพบรอยจ้ำแดง 2 แห่งที่เนินอกทั้ง 2 ข้าง ตามร่างกายมีร่องรอยบอบช้ำ ขณะเดียวกัน  ยังพบรอยผิวหนังไหม้เหมือนถูกนาบด้วยท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ที่บริเวณข้อเท้าขวาด้านใน  ที่ปลายเท้าข้างเดียวกันเป็นแผลเหมือนครูดมากับพื้นถนนเนื้อและเล็บหลุดแหว่ง  ส่วนที่อวัยวะเพศมีมดขึ้นตอมไต่ ดูจากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม.
 

พ.ต.ต.สมพลเปิดเผยว่า ดูจากการแต่งตัวผู้ตายน่าจะเป็นสาวประเภทชอบซ้อนมอเตอร์ไซค์ซิ่งหรือพวก สาวสก๊อยซ์

พอมีถนนเปิดใหม่พวกแก๊งมอเตอร์ไซค์ซิ่งจะมาป้วนเปี้ยนหาทำเลแข่งรถ  จะมีสาวๆประเภทนี้ซ้อนรถติดมาด้วย สำหรับศพที่พบหลังจากตรวจสอบแล้ว สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมจากที่อื่น แล้วคนร้ายนำศพขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาทิ้งในบริเวณดังกล่าว เนื่องจากพบบาดแผลผิวหนังไหม้ที่ข้อเท้าขวาเหมือนถูกนาบกับท่อไอเสียรถจักรยานยนต์และที่ปลายนิ้วเท้าก็มีแผลถูครูดกับพื้นถนนจนเนื้อหลุด หากเป็นคนธรรมดาเจ็บขนาดนั้นต้องยกเท้าหนีแล้ว ส่วนผู้ตายจะถูกข่มขืนหรือไม่ต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์อย่างละเอียดต่อไป หลังเกิดเหตุได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิด 2 จุด ตรงทางลงสะพานมุ่งหน้าพระราม 3 กับฝั่งตรงข้ามมาตรวจสอบ แล้วอาจจะได้เบาะแสของคนร้ายบ้าง
 

ขณะที่แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา เปิดเผยว่า

ในส่วนของการตรวจหาร่องรอยการถูกขืนใจ คาดว่าอาจจะมีร่องรอยของคนร้ายหลงเหลืออยู่บริเวณอวัยวะเพศผู้ตาย เนื่องจากมีมดขึ้นไต่ตอม สำหรับบาดแผลฉกรรจ์ที่ทำให้เสียชีวิตขณะนี้ยังไม่พบ ต้องนำศพผ่าชันสูตรอีกครั้ง กรณีถูกทุบด้วยของแข็งหรือถูกบีบคอ ในช่วงเวลานี้บางครั้งร่องรอยอาจจะยังไม่ปรากฏ  ส่วนเลือดที่ไหลออกจากปากและจมูกเป็นปกติที่เลือดจะไหลออกมาหลังจากเสียชีวิตแล้ว
 

บ่ายวันเดียวกัน พ.ต.ท.กฤษณ์ แจ้งแสง สว.สส.สน. บางโพงพาง กล่าวว่า

 จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร  แม้จะนำภาพถ่ายไปให้ชาวบ้านในย่านที่เกิดเหตุดูก็ไม่มีใครรู้จัก  ล่าสุดประสานไปยังสถานีตำรวจที่มีพื้นที่ติดต่อกันทั้ง สภ.พระประแดง  และ  สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ยังไม่มีความคืบหน้า เบื้องต้นเชื่อว่าผู้ตายถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้ง ดูจากบาดแผลที่ถูกท่อไอเสียรถจักรยานยนต์นาบที่ข้อเท้าขวาและแผลที่ปลายเท้าครูดมากับพื้นถนน คนร้ายอาจจะมี 2 คน นั่งประกบหน้าหลัง เมื่อพบที่เปลี่ยวปลอดคนก็นำศพลงไปทิ้ง ประเมินช่วงเวลาดูแล้ว เป็นไปได้ว่าเหตุอาจจะเกิดในท้องที่ สน.บางโพงพาง หรือโรงพักใกล้เคียงที่มีเขตติดต่อกัน ไม่น่าจะเกินไปกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจชันสูตรศพด้วยว่าพบสารเสพติดหรือไม่ รวมถึงสาเหตุการตายก็ยังไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร  เนื่องจากบาดแผลไม่ชัดเจน เทปกาวที่ปิดปากปิดจมูกก็ไม่น่าทำให้ถึงขั้นเสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์