ล่าคนร้ายรุมสกรัม 2พ่อลูกออสซี่ สาหัส



เชียงใหม่- รอง ผบช.ภาค 5 สั่งแกะรอยภาพวงจรปิดล่ากลุ่มคนร้ายรุมทำร้าย2พ่อลูกชาวออสซี่เจ็บสาหัสจนต้องวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวในวิหารวัด

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 กล่าวว่า ได้สั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนเพื่อวางแนวทางในการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดที่ทำร้ายนักท่องเที่ยวสองพ่อลูกชาวออสเตรเลีย และเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง โดยให้เน้นเอาภาพจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณหน้าห้างสะดวกซื้อ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ กล้องวงจรปิดที่วัดหัวฝายต.ช้างคลาน อ.เมือง ที่สองพ่อลูกวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ รวมทั้งพยานเจ้าหน้าที่กู้ภัยของโรงพยาบาลเซ็นทรัล ที่ระบุเห็นสองพ่อลูกถือท่อนเหล็กเดินผ่านหน้าโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปรับตัวมาที่โรงพยาบาลเซ็นทรัล ที่วัดหัวฝาย และได้ทำหนังสือรายงานไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถึงคดีดังกล่าวเป็นการเร่งด่วน

ทั้งนี้กลุ่มคนร้ายยังไม่ยืนยันว่าเป็นกลุ่มใด แต่เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บอาจมีเรื่องกับพนักงานร้านคาราโอเกะที่อยู่ใกล้ๆกับจุดเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.วันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตอนนี้ได้มีการสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และมีการสอบปากคำผู้ต้องสงสัยที่ทำงานที่ร้านคาราโอเกะไปให้ผู้เสียหายชี้ตัว ซึ่งสองพ่อลูกก็ไม่สามารถชี้ตัวได้ เพราะช่วงเกิดเหตุทั้งสองมีอาการเมามาก จำไม่ได้ว่าใครเป็นใคร

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดหัวฝาย เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางวัด ที่สามารถบันทึกภาพชายชาวต่างชาติสองคน วิ่งหลบหนีเข้ามาภายในวัดในเวลาประมาณ 06.00 ของวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในสองเป็นชายวัยกลางคน อยู่ในสภาพเลือดอาบ ส่วนอีกหนึ่งคนเป็นลูกชายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยทั้งสองได้เดินไปเปิดประตูวิหารและเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายใน ก่อนที่พระในวัดซึ่งเห็นเหตุการณ์ผ่านกล้องวงจรปิด ได้ลงมาจากกุฏิเข้ามาช่วยเหลือและแจ้งให้กับหน่วยกู้ชีพมารับตัวไปโรงพยาบาลและแจ้งตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าสอบสวน

เจ้าหน้าที่ดูแลวัดหัวฝาย กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งจากพระในวัด ได้เข้ามาตรวจสอบ พบว่าชาวต่างชาติดังกล่าว มีร่องรอยคล้ายถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนม ทำให้มีเลือดไหลออกมามาก ส่วนลูกชายไม่ได้รับบาดเจ็บ สอบถามชายที่ถูกทำร้ายบอกว่า ถูกกลุ่มคนร้ายรุมกระชากกระเป๋าและรุมทำร้ายบริเวณถนนช้างคลาน จึงวิ่งหนีอย่างไร้จุดหมาย กระทั่งผ่านมาเห็นวัดจึงเข้าไปหลบหนีเพราะเชื่อว่าจะไม่ถูกติดตามเข้ามาทำร้ายถึงในวัด ก่อนที่พระจะเข้ามาช่วยเหลือ


ขอขอบคุณที่มา ::: ::: posttoday:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์