ล่า5โจ๋เหี้ยม ฆ่าโหดสาว17 ทิ้งคาร่องน้ำ

ล่า5โจ๋เหี้ยม ฆ่าโหดสาว17 ทิ้งคาร่องน้ำ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 31 ส.ค. พ.ต.ท.พีรพงษ์ ภาพพันธุ์ สารวัตรเวร สภ.อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงลอยอืดในร่องน้ำริมถนนบางนาการ์เด้น หรือซอยเอแบค หมู่ 4 ต.บางบ่อ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ขจร เพชรชุมชน ผกก. แพทย์เวร รพ.บางบ่อ นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนแยกจากถนนบางนา-ตราด กม.24 ฝั่งขาออก ราว 3 กม. อยู่ระหว่างขยายผิวจราจร พบศพสาวชะตาขาด สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดสีชมพูลายหัวกระต่าย ข้อเท้าขวาสวมสร้อยสเตนเลส 1 เส้น นอนหงายลอยอืดอยู่ในร่องน้ำ นำขึ้นมาชันสูตรพบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าศีรษะด้านซ้าย 1 นัด กระสุนไปตุงอยู่ใต้กกหูขวา และถูกยิงใต้สะบักขวา 2 นัด กระสุนฝังใน คาดว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 15 ชั่วโมง ค้นตัวไม่พบหลักฐานใดๆ ในที่เกิดเหตุ พบมีดปลายแหลมยาว 5 นิ้ว 1 เล่ม ตกอยู่ริมร่องน้ำ และพบรองเท้าแตะของผู้ตายข้างหนึ่งตกอยู่บนถนนห่างศพราว 8 เมตร อีกข้างหนึ่งตกห่างไปราว 10 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมานางรำแพน ทองประเสริฐ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 7 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เดินทางมาดูศพ พอเห็นเหยื่อโหดถึงกับปล่อยโฮลั่นยืนยันว่าเป็น น.ส.วิภารัตน์ หรือส้ม พูลสวัสดิ์ อายุ 17 ปี ลูกสาวที่หายตัวไป โดยก่อนเกิดเหตุราว 4 ทุ่มวันที่ 29 ส.ค. น.ส.สุวรรณี สมเป็นชาย อายุ 15 ปี พักอยู่แคมป์คนงานก่อสร้างในบางนาการ์เด้น กิ่ง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ห่างจุดเกิดเหตุราว 1 กม. ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มารับ น.ส.วิภารัตน์ บอกว่าจะพาไปเที่ยวที่บางบ่อ จนเช้าวันรุ่งขึ้นทราบข่าวว่า น.ส.สุวรรณีถูกยิงบนถนนบางนาการ์เด้น ได้รับบาดเจ็บนอนรักษาตัวที่ รพ.บางบ่อ จึงไปสอบถามหาลูกสาว แต่ น.ส.สุวรรณีบอกว่าไม่ทราบว่า น.ส.วิภารัตน์หายไปไหน จึงได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.อ.บางบ่อ กระทั่งทราบข่าวมีคนพบศพในถนนเส้นนี้ จึงรีบมาดูถึงรู้ว่าเป็นลูกสาวที่หายไป

ทางด้าน พ.ต.อ.ขจร เพชรชุมชน ผกก.สภ.อ.บางบ่อ เปิดเผยว่า คดีสังหาร น.ส.วิภารัตน์ มีความเกี่ยวเนื่องกับคดียิง น.ส.สุวรรณี คนเจ็บ ซึ่ง ร.ต.อ.วันชัย เกิดพิทักษ์ รอง สวป.สภ.อ.บางบ่อ ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 30 ส.ค. ว่ามีเหตุยิงกันบนถนนบางนาการ์เด้น ห่างจุดพบศพ น.ส.วิภารัตน์ ราว 100 เมตร โดย น.ส.สุวรรณีถูกยิงเข้าแขนขวา 2 นัด มีผู้นำส่ง รพ.บางบ่อไปก่อนแล้ว สอบสวน น.ส.สุวรรณีให้การว่าก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ-เหลือง ทะเบียน ยธข 585 กรุงเทพมหานคร พา น.ส.วิภารัตน์ ไปหานายวสันต์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี แฟนของ น.ส.สุวรรณี ที่โต๊ะสนุ้กเกอร์ในซอยวัดสุคันธาวาส หมู่ 9 ต.บางบ่อ และได้พบกับนายเอ อายุ 18 ปี แฟนเก่าของ น.ส.สุวรรณี เล่นสนุ้กเกอร์อยู่ ทำให้นายวสันต์ และนายเอทะเลาะเกือบจะวางมวยกัน แต่ น.ส.สุวรรณี เข้าห้ามปราม เลยถูกนายเอตบหน้าไป 1 ครั้ง นายวสันต์ จึงไล่ให้ น.ส.สุวรรณีกลับบ้านไปก่อน

ผกก.สภ.อ.บางบ่อกล่าวต่อว่า ปรากฏว่าขณะที่ น.ส.สุวรรณีขี่รถพา น.ส.วิภารัตน์มาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ตามมาทันแซงปาดหน้า น.ส.สุวรรณี และ น.ส.วิภารัตน์ เห็นท่าไม่ดีทิ้งรถวิ่งหนีแยกกันไปคนละทาง โดยคนร้าย 2 คน ไล่ยิง น.ส.สุวรรณีถูกแขนขวา 2 นัด แต่แกล้งทำเป็นตายจึงรอดมาได้ จากนั้นคนร้ายพูดว่าเดี๋ยวไปปิดปากอีส้มก่อน หลังจากนั้น น.ส.สุวรรณีได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่คนร้ายจะพากันหนีไป โดยเอารถจักรยานยนต์ของ น.ส.สุวรรณีไปด้วย ต่อมามีชาวบ้านขับรถผ่านมาเจอ น.ส.สุวรรณีถูกยิงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนปมสังหารมาจากเรื่องหึงหวงกรณีแฟนเก่าแฟนใหม่ทะเลาะกัน ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจผูกใจเจ็บจึงตามฆ่าระบายแค้น โดยเป้าสังหารน่าจะเป็น น.ส.สุวรรณี แต่ น.ส.วิภารัตน์เห็นเหตุการณ์และน่าจะรู้จักกับคนร้าย จึงต้องฆ่าปิดปาก ซึ่งตำรวจรู้กลุ่มคนร้ายแล้ว คาดว่าในวันที่ 1 ก.ย.นี้ จะสามารถออกหมายจับได้ 3 คน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์