ล่า5โจซ่าโคราช! ตื้บผกก. ตีสลบ-หน้าโอเกะ

ล่าแก๊งโจ๋โคราชรุมตื้บผกก.สภ.เฉลิมพระ เกียรติ

ขณะจอดรถพูดคุยกับเพื่อนหน้าร้านคาราโอเกะ กลางเมืองโคราช แต่เจอขว้างด้วยแก้ว-ขวด จนทนไม่ได้เลยแสดงตัวห้ามปราม แต่ 5 วัยรุ่นไม่สนใจรุมตื้บเละ พร้อมใช้ขวดตีหัวร่วงสลบคาที่แล้วหนีไปต่อหน้าแขกที่ใช้บริการนับสิบ ตำรวจรู้ตัวแล้วเตรียมขอศาลออกหมายจับแล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ท. จิรัฎฐ์ ธัญญจิโรจน์ สารวัตรเวรสภ.เมืองนครราชสีมา

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานวิทยาการ เขต 21 นครราชสีมา เดินทางไปที่ร้านอาหารน้ำทิพย์คาราโอเกะ เลขที่ 274 หมู่ 12 ถ.ราชสีมา-โชคชัย ต.หัวทะเล อ.เมือง สถานที่เกิดเหตุ คนร้ายรุมทำร้าย พ.ต.อ.วันชัย ฉัตรดำรงค์ ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นคร ราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งร.พ. มหาราชนครราชสีมา เมื่อกลางดึกวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบภายในร้านพบเพียงร่องรอยการต่อสู้ กองเลือด และเศษขวดแก้วกระจัดกระจายบนพื้น จากนั้นจึงเดินทางไปดูอาการของพ.ต.อ.วันชัย ที่พักรักษาอาการบาดเจ็บที่ร.พ.มหาราชนครราชสีมา โดยแพทย์ระบุว่า

ผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำ และร่องรอยถูกเศษแก้วบาดตามร่างกายหลายแห่ง โดยเฉพาะที่ศีรษะถูกของแข็งตีได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้พ้นขีดอันตราย อยู่ในความดูแลและสังเกตอาการของแพทย์อย่างใกล้ชิด

พ.ต.ท.จิรัฎฐ์เปิดเผยว่า

ก่อนเกิดเหตุพ.ต.อ. วันชัย เดินทางมาทำภารกิจในเขตอ.เมือง และนัดหมายกับเพื่อนพูดคุยธุระส่วนตัว โดยขับรถมาจอดพูดคุยกันที่หน้าร้านน้ำทิพย์ที่เกิดเหตุ ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี 5 คน ที่มานั่งดื่มเหล้ากันจนเมา ได้ตะโกนด่าทอพร้อมกับขว้างปาแก้วน้ำ และขวดน้ำใส่พ.ต.อ. วันชัยและเพื่อน

พ.ต.อ.วันชัยจึงเข้าไปแสดงตัวเพื่อห้ามปราม ทั้งๆ ที่ พ.ต.อ.วันชัยอยู่ในชุดลำลอง กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจวิ่งกันเข้ามารุมทำร้าย ชกต่อย และใช้ขวดเหล้าตีเข้าที่ศีรษะของพ.ต.อ. วันชัยหลายครั้ง จนสลบลงไปกองกับพื้น ท่ามกลางผู้คนที่มาใช้บริการนับสิบราย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวกลุ่มผู้กระทำผิด ส่งสำนวนขออนุมัติจากศาลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อออกหมายจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์