ล่า4โจ๋ฉุดแหม่มสก๊อตฯไปรุมโทรม

ล่า4โจ๋ฉุดแหม่มสก๊อตฯไปรุมโทรม


ตำรวจล่า 4 โจ๋หื่นเมืองคอน ลากแหม่มสาว ครูสอนภาษาชาวสก็อตแลนด์ ไปรุมโทรมบนระเบียงอาคารพาณิชย์ข้างห้างดัง

      วันนี้ (16 ก.พ.)  พ.ต.อ.สมพงศ์  ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามและฝ่ายสืบสวน เพื่อเร่งรัดให้ติดตามจับกุม 4 คนร้าย ที่ก่อเหตุฉุด น.ส.อแมนด้า นะโปลี อายุ 20 ปี  นักท่องเที่ยวและอาจารย์สอนภาษาชาวสก็อตแลนด์ ไปรุมโทรมบนระเบียงชั้น2 ของอาคารพาณิชย์ ด้านข้างห้างสรรพสินค้าโรบินสันโอเชี่ยน ต.คลัง  เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา  

     ทั้งนี้หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ  ได้เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียหายนั่งร้องไห้อยู่บนระเบียงชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว ในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กระโปรงยาว มีบาดแผลถลอก ตามร่างกาย พูดจาไม่รู้เรื่อง เนื่องจากยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา แต่พอจับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านอาหาร “ร็อค99” ย่านตลาดท่าวัง กับเพื่อนชายชาวสก๊อตแลนด์ จากนั้นได้ชวนกันไปเที่ยวต่อที่ร้านอาหาร “นครเวียงจันทร์  หลังห้างสรรพสินค้าโรบินสันโอเชี่ยน  แต่ทาง รปภ.ไม่ยอมให้เข้าไปในร้าน โดยบอกว่าตนและเพื่อนเมามากแล้ว  เพื่อนชายจึงขอตัวกลับที่พักก่อน ปล่อยให้ตนเดินวนเวียนอยู่บริเวณหน้าร้านตามลำพัง  ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คน ขับรถกระบะมาจอดตรงหน้า แล้วช่วยกันฉุดตนขึ้นไปที่เกิดเหตุเพื่อจะข่มขืน แต่ตนไม่ยอมจึงถูกชกท้องจนหมดแรงต่อสู้ขัดขืน และถูกคนร้าย 2 คน ขื่มใจจนสำเร็จความใคร่  ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะพากันหลบหนีไป ปล่อยให้ตนนอนหมดแรง จนกระทั่งรุ่งเช้ามีพลเมืองดีมาพบถึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 
 

      พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์  หัวหน้าพนักงานสอบสวน เผยว่า ผู้เสียหายเข้ามาในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชได้เพียง  2 สัปดาห์ โดยไปสมัครเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา  แต่ทางโรงเรียนยังไม่ตอบรับ จึงได้ไปพักกับเพื่อนชายที่มาจากประเทศเดียวกัน ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน อ.เมือง กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น 

ส่วนทางรปภ.ของร้าน“นครเวียงจันทร์”  ให้การว่า เห็นผู้เสียหายเมาไม่ได้สติ  และพยายามไปก่อกวนลูกค้า จึงไม่อนุญาตให้เข้าไปใช้บริการ  จากนั้นผู้เสียหายและเพื่อนชายก็เดินหายไป  โดยที่ไม่ทราบว่ามีคนร้ายฉุดตัวพาไปข่มขืน  อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และเก็บคราบอสุจิของคนร้ายไว้เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ในการติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์