ล่า2ทรชนถีบจยย.สาวท้อง5เดือนล้มขาหักก่อนข่มขืนยับ

ล่า2ทรชนถีบจยย.สาวท้อง5เดือนล้มขาหักก่อนข่มขืนยับ

สลด สาวแคชเชียร์ร้านสะดวกซื้อที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ถูก 2 ทรชนหื่นขี่รถ จยย.ตามประกบระหว่างทางกลับบ้าน ก่อนใช้เท้าถีบรถผู้เสียหายจนล้มขาหัก แล้วลากเหยื่อเข้าป่าข้างทางไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ไม่หนำใจตบทรัพย์ซ้ำหลบหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. พ.ต.ท.สันติ ประกอบการ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า

เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิกุศล ธรรมภูเก็ต ว่า มีหญิงสาวตั้งครรภ์ถูกข่มขืนและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในท้องที่ ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ห่างจากวัดไม้ขาวราว 1 กม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ รอง ผกก.สส. และฝ่ายสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบเพียงรถ จยย.ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ ส่วนผู้เสียหายทางหน่วยกู้ชีพฯได้นำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก

จาก การสอบสวน น.ส.จอย ผู้เสียหาย ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทราบว่าทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์อยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งโดยได้ตั้ง ครรภ์ 5 เดือนกว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานในเวลา 22.30 น. ของคืนวันที่ 20 เม.ย. ก็ได้ขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านพักตามลำพัง กระทั่งมาถึงบริเวณทางเข้าวัดไม้ขาว ห่างจากถนนสายหลักประมาณ 700 เมตร ซึ่งเป็นป่ายาพาราสองข้างทางและเปลี่ยว ได้มีคนรายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถ จยย.ไม่ทราบรายละเอียดตามมาประกบ

จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ ใช้เท้าถีบรถของผู้เสียหายล้มลง จนทำให้ขาซ้ายหัก

ก่อนที่จะลากตัวผู้เสียหายเข้าไปที่ป่าข้างทางแล้วลงมือปลุกปล้ำเรียงคิว โดยที่ไม่ฟังคำร้องขอของเหยื่อที่พยายามบอกคนร้ายว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ หลังจากสำเร็จความใคร่ก็ได้ชิงเอาทรัพย์สินเป็นเงินสดและโทรศัพท์มือถือของ เหยื่อไปด้วย ต่อมาเหยื่อได้หอบสังขารมาของความช่วยเหลือจากชาวบ้าน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์