ล่า!! ‘บิว โพธิ์เสด็จ’หัวโจกแหกห้องขัง แฉสุดอันตราย เคยฆ่าคนตาย-โดนจับมา 5 ครั้ง!

ล่า!! ‘บิว โพธิ์เสด็จ’หัวโจกแหกห้องขัง แฉสุดอันตราย เคยฆ่าคนตาย-โดนจับมา 5 ครั้ง!

หลังเกิดเหตุอุกอาจบนโรงพัก เมื่อ 4 ผู้ต้องหาแหกห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย แถมยังรุมทำร้ายตำรวจได้รับบาดเจ็บอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว ประกอบด้วย นายสันติ ชนะชัย อายุ 28 ปี หรือบิว โพธิ์เสด็จ หัวหน้าแก๊ง นายยามีน จันทร์อุทัย อายุ 19 ปี นายเฉลิมพล จันทร์ยัง อายุ 27 ปี และนายพงศ์พันธ์ โภคะสวัสดิ์ อายุ 37 ปี โดยทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาคดีสำคัญ

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 11 ส.ค. พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อเร่งให้ออกติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะนายสันติ ถือเป็นผู้ต้องหาที่อันตราย ซึ่งอาจเกิดการต่อสู้เจ้าหน้าที่ได้ โดยการประชุมได้แบ่งกำลังออกเป็น 4 ชุด เพื่อออกไล่ล่าติดตามกดดันครอบครัวและญาติรวมทั้งเพื่อนของผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย และให้ออกมามอบตัวโดยเร็ว อย่างไรก็ตามการประชุมยังคงไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดมากกนักเนื่องจากอยู่ในสภาพประชุมเครียด


ด้านพล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ระบุว่า หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาแหกห้องขังตำรวจได้นำหลักฐานไปขอหมายศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และศาลอนุมัติหมายจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 ในข้อหาแหกหักหลบหนีการควบคุมในที่คุมขังของเจ้าพนักงานแล้ว สิ่งสำคัญพบว่าผู้ต้องหา 1 ใน 4 รายนี้เป็นบุคคลอันตราย เจ้าหน้าที่ควรระมัดระวังในการไล่ล่าจับกุมด้วย นอกจากนั้นยังได้สั่งการให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวมาให้ได้โดยเร็ว พร้อมมีการเพิ่มโทษผู้ต้องหาทั้ง 4 คนต่อไป

สำหรับ 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ถือเป็นบุคคลอันตรายคือนายสันติ ชนะชัย หรือบิว โพธิ์เสด็จ เป็นหัวหน้าแก๊ง จากการตรวจสอบพบมีคดีติดตัวถึง 5 ครั้ง ประกอบด้วย คดีพ.ร.บ.อาวุธปืน จำคุก 6 เดือน คดีฆ่าคนตาย จำคุก 8 ปี 22 เดือน คดีลักทรัพย์ และคดีเสพอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล และล่าสุดคดียาเสพติด โดยตำรวจได้กำลังไล่ล่าอย่างเร่งด่วน เพราะบิว โพธิ์เสด็จ ถือเป็นบุคคลอันตราย


ล่า!! ‘บิว โพธิ์เสด็จ’หัวโจกแหกห้องขัง แฉสุดอันตราย เคยฆ่าคนตาย-โดนจับมา 5 ครั้ง!


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์