ล่า 6 โจ๋สุดหื่น.! รุมโทรม ดญ.14 ยับ..!

ล่า6โจ๋หื่นโทร.ลวง!รุมโทรมดญ.14ยับ


ล่า6ไอ้หื่นรุมโทรมด.ญ.ที่มีนบุรี เผยด.ญ.วัย 14 โดนเพื่อนชายรุ่นเดียวกันโทรศัพท์ลวงมา จากบ้านย่านสีลม เพื่อมาเที่ยวงานสวนสนุกย่านสวนสยาม

จากนั้นได้ขี่จยย.พาไปในสวนเปลี่ยวให้ เพื่อนอีก 5 คนรุมเวียนเทียนข่มขืน พร้อมบังคับไม่ให้แจ้งความ ก่อนที่จะขี่รถพามาส่งที่ป้ายรถเมล์ ฝ่ายหญิงขึ้นแท็กซี่จะกลับบ้าน พร้อมกับเล่าเรื่องให้แท็กซี่ฟัง โชเฟอร์จึงพามาแจ้งความ ตร.รู้ตัวออกหมายจับ 1 ใน 6 ผู้ต้องหาแล้ว


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 ก.พ.ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี


เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.มีนบุรี ว่าโดนกลุ่มวัยรุ่นที่รู้จักกันทางโทรศัพท์ หลอกพาไปรุมโทรมถึง 6 คน

ด.ญ.เอให้การว่า รู้จักกับด.ช.เอก (นามสมมติ) วัยรุ่นวัยเดียวกันจากทางโทรศัพท์ โดยได้โทร.คุยกันมาแล้วประมาณ 3 เดือน และวันเดียวกันนี้ชักชวนตนให้มาเที่ยวงานสวนสนุกที่จัดขึ้นในย่านสวนสยาม

จากนั้น ได้พาตนขึ้นรถจักรยานยนต์ขับไปที่สวนหย่อม ในซ.บัวกระเทียม ถนนสุขประดิษฐ์ แขวงและเขตมีนบุรี กทม. โดยมีเพื่อนของด.ช.เอก อีก 5 คน มายืนรออยู่ก่อนแล้ว พร้อมเข้ามาฉุดตนเข้าไปในสวนหย่อม ก่อนใช้มือปิดปาก จับแขน จับขา ถอดเสื้อผ้า แล้วเวียนเทียนกันข่มขืนจนครบ


จากนั้น ด.ช.เอก ขับขี่จักรยานยนต์พามาส่งที่ป้ายรถเมล์


ที่หน้าปั๊มน้ำมันปตท. ถนนรามอินทรา กม.14 ขาเข้า เพื่อขึ้นรถเมล์สาย 115 สวนสยาม-สีลม กลับบ้านย่านสีลม พร้อมทั้งขู่ไม่ให้ไปบอกใครหรือแจ้งตำรวจ

แต่ป้ายดังกล่าวรถเมล์สาย 115 ไม่ผ่าน ด.ญ.เอจึงตัดสินใจเรียกแท็กซี่กลับบ้าน และได้เล่าเรื่องให้คนขับแท็กซี่ฟัง โชเฟอร์แท็กซี่จึงพามาส่งที่สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับแก๊งไอ้หื่น

ด้านพ.ต.ท.ชูชัย กล่าวว่า ตนสั่งการให้ตำรวจหญิงสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายแล้ว และรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาไว้แล้ว 1 คน คือด.ช.เอก คนที่ลวงด.ญ.เอไปให้เพื่อนๆ รุมโทรม


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์