ล่า 3 กามโฉด โทรมสาวคารร.

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.ท.ประทีป ทองดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจาก น.ส.คำมา เจริญวัย อายุ 47 ปี

อยู่บ้านเช่า ย่านสุทธิสาร กทม. ว่า มีเพื่อนสาวถูก 3 คนร้ายบุกเข้าไปห้องพักแล้วจับรุมข่มขืน เหตุเกิดที่ห้องพักหมายเลข 002 ของโรงแรมแอปเปิ้ลอินน์ ถนนพัทยาสาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองพัทยา และผู้บังคับบัญชาทราบ รีบตรวจสอบพร้อมกำลังและมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา พบเหยื่อกามนอนร้องไห้ สภาพเปลือยกายอยู่บนเตียง ทราบชื่อ น.ส.นุ้ย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี บ้านอยู่ จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา  

สอบปากคำ น.ส.คำมา เพื่อนของสาวผู้เคราะห์ร้าย ให้การว่า ได้มาเที่ยวพัทยากับ น.ส.นุ้ย และเปิดห้องพักในโรงแรม เกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 มิ.ย.


หลังเปิดห้องเสร็จแล้ว ได้ชวน น.ส.นุ้ยออกไปเที่ยวข้างนอก แต่ น.ส.นุ้ยปฏิเสธ เนื่องจากไม่สบายเป็นไข้และกินยาแก้ไข้แล้วขอนอนหลับพักผ่อนก่อน ตนจึงออกไปเที่ยวข้างนอกปล่อยให้ น.ส.นุ้ยนอนอยู่คนเดียว โดยล็อกกลอนลูกบิดประตูห้องด้านในไว้
กระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน น.ส.นุ้ยได้ร้องไห้โทรศัพท์บอกว่าถูกคนร้าย 3 คน บุกเข้าไปในห้องแล้วจับกรอกยาน้ำ ไม่ทราบว่าเป็นยาอะไรทำให้สะลึมสะลือแต่ยังรู้สึกตัว จากนั้นคนร้ายทั้ง 3 คนช่วยกันจับแขนขาแล้วผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง น.ส.นุ้ย พยายามต่อสู้ขัดขืนแต่ไม่มีแรง หลังคนร้ายลงมือข่มขืนจนสำเร็จต่างแยกย้ายกันหลบหนีไป 

ส่วน น.ส.นุ้ย หลังแพทย์ รพ.บางละมุง ตรวจร่างกายแล้วพบร่องรอยการถูกข่มขืน ร่างกายบอบช้ำมากและต้องรอผลตรวจว่าตัวยาที่คนร้ายจับกรอกปากเหยื่อนั้นเป็นยาประเภทไหน


ขณะนี้ น.ส.นุ้ยยังไม่สามารถให้การได้ แพทย์ต้องให้นอนพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 วัน ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะเป็นคนในเพราะกุญแจห้องไม่มีรอยงัดแงะและรู้ว่าเหยื่อนอนพักอยู่คนเดียว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์