ล่อลวงนศ.สาวตระเวนข่มขืน

จนกระทั่งเงินหมดเลยโดนตร.รวบได้


ตร.รวบหนุ่มข่มขืนน.ศ.แฟนเพื่อน เผยล่อลวงมาจากบ้านที่สงขลา พาไปตระเวนขืนใจหลายจังหวัดทั่วภาคใต้ ทั้งพัทลุง-ตรัง-สตูล แฉก่อนเงินจะหมดที่สตูล สาวออกอุบายจะกลับไปเอาเงินที่บ้านมาให้ แล้วรุดแจ้งตร.ตามรวบได้ขณะยังรอผู้หญิงอยู่ที่ห้องพัก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ส.ค. เจ้าหน้าที่สภ.อ.เมืองสงขลา ส่งหมายศาลดำเนินคดีนายสายชล มัยศิริ อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาอยู่เขตพระโขนง กทม. ในคดีข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตนเองมาที่สภ.อ.เมืองสตูล ทั้งนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 14 ส.ค. พ.ต.ต.สุทธิพร นราพงศ์ สวป.สภ.อ.เมืองสตูล พร้อมด้วยร.ต.ท.นนทพัฒน์ สมบูรณ์จันทร์ รองสวป.สภ.อ.เมืองสตูล และกำลังเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายสายชล ได้ที่หน้าโรงแรมพินนาเคิลวังใหม่ ถนนสตูลธานี อ.เมืองสตูล ในขณะมึนเมา โดยมีน.ส.วรรณ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาระดับปวส.วิทยาลัยแห่งหนึ่ง บ้านอยู่อ.สทิงพระ จ.สงขลา เป็นผู้เสียหาย


"หลงเชื่อเพราะเป็นเพื่อนแฟน"


ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 14 ส.ค. พ.ต.อ.งามศักดิ์ เกื้อจรูญ ผกก.สภ.อ.เมืองสงขลา รับแจ้งจากน.ส.วรรณ ว่าถูกนายสายชลเพื่อนของแฟนข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ขอให้จับกุมตัวมาดำเนินคดี จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา นายสายชลซึ่งเป็นเพื่อนของนายอาร์ม แฟนหนุ่มของตนได้มาพบแล้วหลอกว่านายอาร์มให้มารับไปพบที่ชายหาดสมิหลา อ.เมือง จ.สงขลา

น.ส.วรรณหลงเชื่อได้ขึ้นรถไปกับนายสายชลเพราะเห็นว่ารู้จักกัน และเป็นเพื่อนของแฟน แต่ปรากฏว่า นายสายชลพาขึ้นรถไปค้างคืนที่จ.พัทลุง แล้วเดินทางต่อไปค้างคืนที่จ.ตรัง และสุดท้ายก็เดินทางไปยังจ.สตูล รวม 6 คืน ซึ่งทุกคืนนายสายชลได้ข่มขืนกระทำชำเรารวมแล้วหลายครั้ง


"จับได้คาห้องพัก"


จนกระทั่งวันที่ 14 ส.ค. นายสายชลเงินหมด น.ส.วรรณจึงออกอุบายว่าจะกลับมาเอาเงิน เมื่อน.ส.วรรณออกจากจ.สตูล ก็ตรงเข้าบ้าน ที่อ.สทิงพระ แล้วเล่าเรื่องให้ญาติฟัง ก่อนจะมาแจ้งความที่สภ.อ.เมืองสงขลา

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวน.ส.วรรณ ไปตรวจที่ร.พ.สงขลา และประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.เมืองสตูล ให้จับตัวนายสายชลซึ่งรออยู่ในที่พักในอ.เมืองสตูลไว้ได้ก่อนแล้ว จนวันเดียวกันนี้ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสงขลาเข้าจับกุมตัวดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์