ล่อซื้อยาบ้าย่านคลองเตย ยิงด.ต.เจ็บ

     เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกวานนี้ ชุดชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดบก.น.5 นำโดย พ.ต.อ.สมชาย พัชรอินโต รอง ผบก.น.5 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ นำกำลังเข้าล่อซื้อยาบ้าจำนวน 3 เม็ด จากนายอานนท์ หรืออ้น พร่องพรมราด อาย 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 307/16 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ในราคา 600 บาท นัดส่งของกันที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 78/1 ซ.ฟาร์มวัฒนา  ถ.พระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ

      ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุมตัว นายอานนท์ได้ใช้อาวุธปืนปากกา สีเงิน ที่พกติดตัวมายิงต่อสู้จนกระสุนถูกเข้าที่บริเวณต้นแขนซ้ายของ ด.ต.จำเนียน หงษ์ไทย ตำรวจจราจร
สน.ลุมพินี 1 ในชุดจับกุม 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายอานนท์ถูกชุดปฏิบัติการจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางยาบ้า 12 เม็ด อาวุธปืนปากกา ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 นัด ปลอกกระสุน 1 ปลอก และเงินสดในการล่อซื้อ 600 บาท สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ กลิ่นลำยงค์ พงส.สบ.1 สน.คลองตัน พื้นที่ที่เกิดเหตุ

     ต่อมาเวลา  11.00น. ที่ รพ.ตำรวจ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ห้องเลขที่ 608 ชั้น 6 พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เอกพันธ์ ศรีศักดิ์สกุล รองนายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ได้นำกระเช้าเข้าเยี่ยม ด.ต.จำเนียน ซึ่งแพทย์ได้ผ่าเอาหัวกระสุนจากแขนซ้ายออกแล้ว แต่ยังให้พักรักษาตัวดูอาการอีกประมาณ 10 วัน ทั้งนี้พล.ต.ต.อนุชัยได้นำเงินช่วยเหลือส่วนตัวจำนวนหนึ่งและกระเช้าเพื่อบำรุงขวัญ จากนี้จะดูแลช่วยเหลือด้านสวัสดิการต่างๆอย่างเต็มที่ รวมทั้งจะเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาความดีความชอบเลื่อนตำแหน่งให้กับ ด.ต.จำนียนด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์