ล็อคแล้ว 1 ผู้ต้องสงสับฆ่าทัวริสต์

ล็อคแล้ว 1 ผู้ต้องสงสับฆ่าทัวริสต์


ตำรวจพุ่งเป้าผู้ต้องสงสัยเป็นน้องชาย - ลูกชายผู้ใหญ่บ้านคนดัง คาดเอี่ยวคดีฆ่านักเที่ยวชาวอังกฤษ พร้อมล็อกตัวได้แล้วหนึ่งพาเข้าห้องสอบเครียด ขณะที่ลูกชายเผ่นเข้ากรุง ประสานนครบาลล่าตัวเป็นการด่วน โววันนี้มีข่าวดีแน่นอน

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 8 ส่วนหน้า โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบลเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดี หลังผ่านพ้นระยะเวลาการติดตามคนร้ายมาเป็นวันที่ 9 แล้ว โดยเป็นการประชุมได้นำผลการทำงานมาวิเคราะห์ร่วมกัน เพื่อตัดประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปซึ่งสุดพบว่าแนวทางการสืบสวนได้แคบลงหลังจากมีหลักฐานชายไทยผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิด เชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

พล.ต.ท.ปัญญา กล่าวหลังการประชุมว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก ล่าสุดทราบตัวผู้ต้องสงสัยที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงนำพยานหลักฐานที่เรามีมาเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน ขณะนี้เราได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดได้แล้วชื่อ นายมล เป็นน้องชายของผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งใน จ. สุราษฎร์ธานี และอยู่ระหว่างการสอบสวนปากคำของเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังพบว่า 1 ในผู้ต้องสงสัยคือลูกชายของผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปกบดานอยู่ในกรุงเทพฯ จึงได้ประสานไปยังตำรวจนครบาลในการติดตามตัวมาสอบสวน และคาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องสังสัยทั้งหมดภายในวันนี้

“ขอให้ทุกฝ่ายมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เราจะไม่มีการจับแพะโดยเด็ดขาด ที่สำคัญคดีนี้อยู่ในความสนใจของทั่วโลก ตำรวจต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้พยานหลักฐานที่เรามีอยู่มัดตัวผู้ต้องหาให้แน่นหนารัดกุม ยิ่งตอนนี้สังคมมีความกังวลในเรื่องผู้มีอิทธิพลมากั้นขวางการทำคดีนั้น ขอให้ความมั่นใจว่า ผู้มีบารมี มีอิทธิพลในพื้นที่ที่กังวลกันนั้น ขอยืนยันว่าจะไม่มีใครสามารถมาขวางกั้นการสืบสวนหาพยานหลักฐาน และเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของตำรวจอย่างเด็ดขาด และหลังจากนี้จะเร่งดำเนินการกวาดล้างให้เร็วที่สุด"

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว ซึ่งเป็นเจ้าของผับมาสอบสวน และเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เนื่องจากมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัย ซึ่งหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปกรุงเทพฯแล้ว


ล็อคแล้ว 1 ผู้ต้องสงสับฆ่าทัวริสต์


ล็อคแล้ว 1 ผู้ต้องสงสับฆ่าทัวริสต์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์