ล็อคแม้ค้าแสบส่งขนมยัดไส้ยาบ้าขาย ร.ร.



ตำรวจ จ.นครศรีฯ จับแม่ค้านำยาบ้ายัดไส้ขนมส่งขายตามสหกรณ์โรงเรียน พร้อมของกลางซุกคัสตาร์ดและขนมเค้กเกือบ 400 เม็ด ยังให้การภาคเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 07.00 น. วันนี้ (10 มิ.ย.) พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สารวัตรกลุ่มงานสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัด (บก.ภ.จ.) นครศรีธรรมราช พร้อม ร.ต.ท.สุชาติ ศรีอุทัย รองหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช และคณะนำกำลังดักซุ่มบริเวณจุดจอดรถสามแยกสวนผัก ถนนเอเชียสาย 41 ท้องที่หมู่ 8 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช หลังสืบทราบจะมีการส่งยาเสพติดจากอ.หาดใหญ่ จ.สงขลาใน บริเวณดังกล่าว

จากนั้น มีรถยนต์ตู้โดยสารสายหาดใหญ่–นครศรีธรรมราช เข้ามาจอดที่จุดจอดรถ คนขับรถได้นำกล่องกระดาษ ขนาดใหญ่ลงมาจากรถส่งมอบให้ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มารับ

ก่อนจะขับรถตู้ออกไปตำรวจจึงเข้าตรวจสอบผู้หญิงคนที่รับกล่องกระดาษจากคนขับรถตู้ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น.ส.รุจิรา แซ่ลิ่ม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167 หมู่ 5 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ตรวจสอบในกล่องกระดาษพบกล่องขนมคัส ตาร์ดเค้ก 2 กล่องใหญ่ และขนมเค้กวันเกิดอีก 1 กล่อง

ทั้งนี้ เมื่อเปิดถุงขนมคัสตาร์ดเค้กพบว่าในขนมแต่ละถุงมียาบ้าบรรจุถุงพลาสติกยัดอยู่ในเนื้อขนมถุงละ 15 เม็ด ในกล่องแรก และถุงละ 20 เม็ด ในกล่องที่ 2

นอกจากนั้น ยังพบยาบ้าซุกอยู่ขนมเค้กก้อนใหญ่อีกรวมยาบ้าที่ยึดได้ 394 เม็ด ซึ่งจากการสอบสวน น.ส.รุจิราให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไปรับขนมทุกวัน แต่ไม่รู้ว่าในขนมมียาบ้ายัดอยู่ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี และจะได้สอบสวนขยายผลต่อไป

พ.ต.ท.เสนห์ กล่าวว่า ตำรวจสืบสวนทราบว่า น.ส.รุจิราเป็นแม่ค้าส่งขนมขายตามสหกรณ์และร้านค้าโรงเรียนต่าง ๆ ใน อ.ร่อนพิบูลย์ และมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดด้วยการแอบนำยาเสพติดยัดในขนมต่าง ๆ ที่ส่งไปขาย โดยให้เพื่อนและญาติใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดัดแปลงกล่องขนมต่าง ๆ ที่ส่งมาให้ ด้วยวิธีกรีดถุงแล้วยัดยาบ้า จากนั้น ใช้กาวปิดปากถุงขนมต่าง ๆ เหมือนเดิม ส่งมาขายให้กับเอเย่นต์ที่เป็นนักเรียนที่นัดหมายกันไว้ล่วงหน้า เพื่อขายต่อให้นักเรียนมัธยมวัยรุ่นที่เป็นผู้เสพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์