ล็อกตัวได้แล้ว1! แก๊งทมิฬ ฆ่ายกครัว8ศพ เค้นสอบในเซฟเฮาส์!

ล็อกตัวได้แล้ว1! แก๊งทมิฬ ฆ่ายกครัว8ศพ เค้นสอบในเซฟเฮาส์!

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกบ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง ก่อนจับคนในบ้านรวม 11 คน และยิงศีรษะเรียงตัว เป็นเหตุให้นายวรยุทธกับญาติพี่น้องเสียชีวิตรวม 8 ราย ในจำนวนนี้มีด.ญ.รวมอยู่ด้วย 3 คน ส่วนอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคนร้ายได้ปล้นเอารถยนต์ 1 คัน และอาวุธปืนไปด้วย เหตุเกิดท้องที่ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เมื่อกลางดึกวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 กรกฎาคม รายงานข่าวแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมชายต้องสงสัย 1 ในทีมสังหารยกครัว 8 ศพ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)อยู่ระหว่างสอบปากคำในเซฟเฮาส์แห่งหนึ่งในพื้นที่ เพื่อขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการและมูลเหตุในการสังหารอย่างโหดครั้งนี้

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ความคืบหน้าการตรวจพิสูจน์หลักฐาน พบว่า เจ้าหน้าที่ได้จัดแบ่งวัตถุพยาน และหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมดที่จุดเกิดเหตุ ไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3แห่งคือ ศูนย์ จ.สงขลา สุราษฎร์ธานีและ ส่วนกลางที่ พิสูจน์หลักฐานกลาง กทม. เนื่องจากเป็นคดีสำคัญและมีพยานหลักฐานจำนวนมาก จึงต้องบูรณาการแยกกันในการปฏิบัติภารกิจ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พฐ.ได้ตรวจคราบเหม่าดินปืนบนมือนายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิตแล้ว จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นมีข้อมูลว่าคนร้ายบีบบังคับให้นายวรยุทธเป็นผู้ยิงคนในครอบครัว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด หากพบคราบเขม่าดินปืน จะต้องนำมาเทียบเคียงกับเขม่าดินปืนที่อาวุธปืนที่ใช้ปลิดชีพเหยื่อ เพื่อคลายข้อสงสัยว่าคนร้ายมีการจัดฉากให้ผู้ใหญ่บ้านก่อเหตุยิงสมาชิกครอบครัวหรือไม่

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า พยานหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมด มีความสอดคล้องไปในแนวทางเดียวกับชุดคลี่คลายคดี และล่าสุดผลตรวจพิสูจน์อาวุธปืน พบว่า คนร้ายใช้ปืนกระบอกเดียวกันสังหารเหยื่ออย่างเลือดเย็น


ที่มา matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์