ลูกโหด!! โมโหพ่อ คว้าขวานจามใส่หัวพ่อบังเกิดเกล้าตอนนั่งกินข้าว ตายคาสำรับอาหาร

ลูกโหด!! โมโหพ่อ คว้าขวานจามใส่หัวพ่อบังเกิดเกล้าตอนนั่งกินข้าว ตายคาสำรับอาหาร

เมื่อเวลา10.00 น.ของวันนี้ที่ 24 ก.ค. 59 พ.ต.ต.มานพ เกียววานิชย์ พนักงานสอบสวนเวรฯสภ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า ได้มีเหตุลูกใช้ขวานจามฆ่าพ่อตายที่บ้านเลขที่ 48 ม.17 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และขณะนี้ลูกมือฆ่า ได้ขับขี่จยย.หลบหนีไปแล้ว ขอให้มาดำเนินการด้วย เมื่อได้รับแจ้งจึงได้รีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยแพทย์เวรฯโรงพยาบาลตาพระยา เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวทันที

พบศพผู้ตายทราบชื่อว่า นายชิน มั่นหมาย อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพถูกฟันจามด้วยขวาน ศีรษะเกือบแบะ เลือดไหลนอง สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งผ้าโสร่งลาย นอนหงายข้างสำรับข้าวเสียชีวิตคาที่ ผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่า นายใหญ่ มั่นหมาย อายุ 33 ปี เป็นบุตรชายของผู้ตาย

จากการสอบถามชาวบ้านข้างเคียงทราบว่าผู้ตายเลิกกับภรรยาแล้วอยู่ตัวคนเดียว แต่ก็มีนายใหญ่ ลูกชายที่ปกติอยู่กับแม่ แต่ก็ไปๆ มาๆ บ้านพ่อเป็นประจำ โดยทราบว่าทั้งสองมักมีปากเสียงเรื่องการทำนาบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองก็ได้ทะเลาะกันอีก เรื่องการทำนา โดยนายใหญ่ บุตรชาย ต้องการทำนาซึ่งเป็นที่ดินของนายชิน ผู้เป็นพ่อ แต่นายชิน ผู้ตาย ไม่ให้ทำ ต้องการที่จะทำเองนายใหญ่ เกิดไม่พอใจ จึงได้ใช้ขวานฟันนายชินถึงแก่ความตาย ขณะนั่งกินข้าว แล้วขับขี่จักรยานยนต์หลบหนี

ต่อมาเวลา 12.00 น.ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจวิทยุแจ้งว่า ขณะนี้สามารถติดตามจับตัวนายใหญ่ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ที่บ้านของแม่นายใหญ่เอง ซึ่งอยุ่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 17 กม. จากนั้นจนท.ตร.จึงได้นำตัวผู้ต้องหา นำชี้ที่เกิดเหตุในการประกอบคำรับสารภาพต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์