ลูกเศรษฐีภูเก็ตโผล่แจงคลิปต่อยรปภ.ถูกตัดต่อ

ลูกเศรษฐีภูเก็ตโผล่แจงคลิปต่อยรปภ.ถูกตัดต่อ


ภูเก็ต-ลูกเศรษฐีภูเก็ตโผล่แจงข้อเท็จจริงทะเลาะวิวาทกับรปภ.อ้างถูกท้าทายก่อนชี้คลิปถูกตัดต่อยันไม่คิดทำร้ายคนจนแจ้งความเอาผิดผู้เกี่ยวข้องแล้ว


กรณีที่มีคลิป "ลูกเศรษฐีภูเก็ตทำร้าย รปภ." เผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตออนไลน์และภายหลังมีการระบุว่าชายในคลิปคือ "นายชนะ ถาวรว่องวงศ์" บุตรชายทายาท"นายติลก ถาวรว่องวงศ์" เจ้าของโรงแรมถาวรและอีกหลากหลายกิจการซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีของชาวภูเก็ต

นายชนะ ถาวรว่องวงศ์ อายุ 57 ปี กรรมการและผู้ถือหุ้นของ บริษัทติลก เปิดเผยว่า เป็นบุคคลในคลิปลูกเศรษฐีภูเก็ตทำร้ายรปภ. ที่มีการเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ แต่คลิปดังกล่าวมีการตัดต่อ บิดเบือน ใส่ร้ายป้ายสีไม่ตรงความจริงทำให้เสียหายและถูกเกลียดชังจากสังคม

นายชนะ กล่าวว่า วันเกิดเหตุที่ปรากฎในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่28เม.ย.60 เวลา10.00น.ได้เดินทางไปประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้น ของบริษัทติลก ที่ถนนภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ตได้มองผ่านกระจกมองหลังเห็นนายประสิทธิ์ พิมพ์ลอย รปภ.เดินเข้ามาที่บริเวณด้านซ้ายของรถพร้อมมองกวาดเข้ามาภายในรถ และยืนยกมือขวาขึ้น ก่อนที่จะเดินอ้อมไปด้านท้ายรถ ตรงเข้ามาประชิดตัว พร้อมกับทำสีหน้าท่าทางยียวนและชวนชกต่อยก่อนจึงใช้ 2 มือ ผลักนายประสิทธิ์ให้ถอยห่างออกไป จากนั้นเกิดการชกต่อยกันตามคลิปจากกล้องวงจรปิดของทางบริษัท 

"ระหว่างการชกต่อยกันได้เตะไปที่ลำตัวนายประสิทธิ์ แต่ปรากฎว่าหน้าแข้งของขาขวาของตน ได้ไปโดนอาวุธเป็นแผลลึกยาวประมาณ 5 นิ้ว เข้าใจว่า อาจเตะไปโดนมีดหรือของมีคมจึงจำเป็นต้องป้องกันตัว"
หลังการชกต่อย ได้เข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทติลกจำกัดตามปกติ เมื่อประชุมเสร็จแล้วจึงไปตรวจร่างกายและทำแผลที่ รพ.กรุงเทพภูเก็ต แพทย์ให้นอนพักและเอ็กซเรย์ แพทย์ได้ตรวจวินิจฉัยว่า ตนเองถูกทำร้ายร่างกาย แต่ตนเองขอเลื่อนไปก่อน เพราะต้องรีบไปแจ้งความ โดยได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ไกรศร ภาคอารีย์ ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต และได้ทราบว่าทางนายประสิทธ์ ได้มาแจ้งความไว้ก่อนแล้ว

นายชนะ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้น่าจะมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักกับนายประสิทธิ์ หรือมีเหตุโกรธเคืองใดๆกันมาก่อนเพิ่งจะเห็นนายประสิทธิ์ ตอนที่ไปร่วมการประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้นของบริษัท3 ครั้ง นายประสิทธิ์มักจะมองมาทางตนเกือบตลอดเวลา การประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้นเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2560 นายประสิทธิ์ และชายแต่งกายคล้ายทหารเคยเดินมาบริเวณหน้าร้านแมคโดนัลด์ ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามสถานที่ประชุม นายประสิทธิ์จ้องดูตนอยู่นอกร้าน ส่วนผู้ชายแต่งกายคล้ายทหารทำทีเข้าไปซื้ออาหาร แต่ไม่ได้ซื้อและต่อมาได้เดินกลับออกไป

สถานที่เกิดเหตุชกต่อย เป็นบริเวณที่จอดรถในบริษัทติลกจำกัด เป็นพื้นที่ส่วนตัว ไม่ใช่ที่สาธารณะ และไม่บุคคลภายนอก มีเพียงพนักงานของบริษัทของครอบครัว ทั้งนี้ ในระหว่างที่ตนต่อสู้ชกต่อยกับนายประสิทธิ์นั้น ก็ไม่มีใครมาห้ามปรามหรือเข้ามาให้ความช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น และไม่มีนักท่องเที่ยวในบริเวณนั้นตามที่เป็นข่าวบิดเบือนใส่ร้ายป้ายตนเอง

จากนั้น มีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิดเอาไปเผยแพร่ โดยเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560 มีการลงคลิปภาพพร้อมข้อความข่าวจากสำนักข่าวท้องถิ่นในภูเก็ตเขียนบิดเบือนการทะเลาะวิวาทชกต่อย กลายเป็นเรื่อง"ลูกเศรษฐีรังแกคนจน สร้างเรื่องชนชั้น"ถือเป็นการจงใจใส่ร้ายป้ายสี

ต่อมา เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 19.00 น.ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ น้อง แนนนน ลงรูป พร้อมระบุชื่อ-สกุลของตน ระบุว่าชายในคลิปคือตนเอง พร้อมด่าทอด้วยข้อความที่ก่อความเสียหาย สร้างความเสื่อมเสียทำให้ถูกดูถูกเกลียดชังจากสังคมไม่ตรงกับความจริง ได้แจ้งความเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องแล้ว

Cr:: posttoday.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์