ลูกเลี้ยงโหดพาเพื่อนุรมแทงแม่เลี้ยงดับหลังโดนดุด่า

ลูกเลี้ยงโหดพาเพื่อนุรมแทงแม่เลี้ยงดับหลังโดนดุด่า

ลูกเลี้ยงวัย 14 ปี โหด พาเพื่อนรุมฆ่าแม่เลี้ยงขณะนอนหลับในบ้านพัก หลังโดนดุด่าเรื่องทำเสียงดังกลางดึก ก่อนจะทำร้ายลูกติดบาดเจ็บ 1 ราย หลังเกิดเหตุได้หลบหนีแต่แม่แท้ๆพามามอบตัวสู้คดีทั้ง 3 ราย

เมื่อ เวลา 02. 00 น. วันที่ 13 ก.ย. ร.ต.ท.พงศ์วุฒิ วุฒิพงศ์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตาย และบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร และมูลนิธิกู้ภัยช้างเผือก
ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 19/1 บ้านโคกวัด หมู่ 1 ต.ทุ่งสังข์ เป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว ภายในบ้านหน้าห้องโถง พบศพนาง สมรักษ์ สะโรบล หรือ แหม่ม อายุ 37 ปี นอนตายจมกองเลือด ในสภาพสวมชุดนอน มีผ้าห่มคลุมศพมิดทั้งตัว ตรวจสอบพบมีบาดแผลที่ใบหน้า และตามลำตัวหลายแผล ตรงหัวใจมีรอยคมมีดแทงจนเป็นรูลึก เลือดไหลทะลัก ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน

 ส่วนคนร้ายหลบหนีไปแล้ว และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่แล้ว ทราบชื่อต่อมา ด.ช.บอย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ลูกชายของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บถูกตี ที่หัว และตามลำตัว ต้องเย็บถึง 6 เข็ม 

จากการสอบสวนด.ช.บอย ทราบว่า  ตนและแม่ เป็นชาว จ.พระนครศรีอยุธยา มาอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยง สามีใหม่ของแม่ ที่มีอาชีพ

รับจ้างก่อสร้าง เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ลูกชายของนายจำเนียร สุวรรณฤทธิ์ อายุ 45 ปี พ่อเลี้ยง ชื่อ ด.ช.เอ พร้อมเพื่อนรุ่นเดียวกัน คือ  ด.ช.บี และด.ช.ซี อายุ 13-14 ปี  ได้มานอนค้างที่บ้านหลังเกิดเหตุ ตกดึก เด็ก 3 คนไม่ยอมนอนเล่นกันเสียงดัง แม่เลยดุว่าให้เข้านอนเพราะต้องไปทำงานตอนเช้า

"ทำให้ทั้ง 3 คน ไม่พอใจ หลังจากนั้นผมกับแม่ ได้นอนหลับไป ที่หน้าทีวี มารู้สึกตัวอีกที่ ได้มีเด็กทั้ง 3 คน กำลัง ใช้มีดแทง และใช้ไม้ กับท่อนเหล็กรุม ทำร้ายแม่ ทั้งที่ยังนอนหลับอยู่ จนตายคาที่  พอผมลุกขึ้นมาช่วยแม่ แต่กลับถูกทำร้ายจนได้รับ บาดเจ็บไปอีกราย แล้วได้วิ่งหนีเข้าไปแอบซ่อนตัวในห้องน้ำ หลังจากคนร้ายแทงแม่จนตายแล้ว ก็ขี่รถ จยย.หลบหนีไป จึงออกมาร้องขอให้คนข้างบ้านมาช่วยเหลือ ส่วนพ่อเลี้ยงนอนอยู่ในห้องนอน" ด.ช.บอย กล่าว 

ต่อมา นางกัลยา อายุ 44 ปี แม่ด.ช.เอ พร้อมพวกที่ก่อเหตุฆ่าแม่เลี้ยง มามอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ ทั้ง 3 ราย
 
อ้างว่า ที่ลงมือทำร้ายผู้ตาย เนื่องจากพวกตนถูกผู้ตาย ดุ ด่า อย่างรุนแรง มาหลายครั้งแล้ว จนทนไม่ไหว จึงอาศัยช่วงผู้ตายนอนหลับ ลงมือล้างแค้น ซึ่งหลังเกิดเหตุได้นำมีดไปโยนทิ้งในคลองสังข์ ที่บ้านสระเภาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดี ต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์