ลูกเลี้ยงเมา แทงพ่อเลี้ยงดับ

ภาพจาก ระวังภัยภาพจาก ระวังภัย

ลูกเลี้ยงโหดใช้มีดจ้วงแทงพ่อเลี้ยง จนไส้ทะลัก อาการสาหัส ก่อนถูกหามส่งรพ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา เผยระหองระแหง ทะเลาะกันประจำ หลังก่อเหตุซิ่งจยย.หนีแต่รถล้มบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรพ.ก่อนถูกอายัดตัว ยังให้การปฏิเสธ

เมื่อเวลา 23.00 น.กลางดึกวันที่ 9 พ.ค.พ.ต.ท.เกรียงไกร ศรีธัญรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง เดินทางเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 136/1 หมู่ 8 บ้านป่าม่วง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันและมีผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่าชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายศักดา วงศ์ชมพู อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน ถูกหามส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในต่อเวลามา หลังถูกนายอุดม วงศ์จู อายุ 37 ปี ลูกเลี้ยงใช้มีดแทงที่ชายโครงข้างขวา จนไส้ทะลักออกมา ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางพนักงานสอบสวน รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์ลำปางว่ารับคนไข้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ ท้องที่ ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง และคาดว่าน่าจะเป็นคนที่ก่อเหตุแทงกันที่ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เนื่องจากชื่อนามสกุลตรงกัน คือ นายอดุล วงศ์จู จากนั้นทางตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบและทำการอายัดตัวไว้ก่อน ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ ชั้น 8 ตึกสิทธิเกษม โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เบื้องต้นให้การปฏิเสธว่าไม่ได้แทงนายศักดา พ่อเลี้ยง

จากการสอบสวน ทราบว่านายศักดา กับนายอดุลย์ลูกเลี้ยงนั้น ไม่กินเส้นกัน ระหองระแหงกันมานาน เวลาเมาสุราก็จะทะเลาะกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ นายศักดา กับนายอดุลย์ก็ทะเลาะกัน อีกสาเหตุมาจาก นายศักดากับแม่ของนายอดุลย์ มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ บางครั้งนายศักดา ก็ทำร้ายแม่ของนายอดุลย์ แต่มาครั้งนี้ต่างคนต่างเมา นายศักดาทำร้ายนายอดุลย์ก่อน จากนั้นนายอดุลย์จึงคว้ามีดทำครัวออกมาแทงนายศักดา จนล้มที่หน้าบ้าน ก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาลและมาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนนายอดุลย์ หลังก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์ หนีไปหาลูกที่ ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุก่อน ในท้องที่ ต.บ้านเสด็จ ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ มาสอบปากคำ และจะได้แจ้งข้อหานายอดุลย์ต่อไป


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์