ลูกเลว!!ขอเงินซื้อเหล้าพ่อไม่ให้ กระทืบเลือดท่วมดับอนาถ

ลูกเลว!!ขอเงินซื้อเหล้าพ่อไม่ให้ กระทืบเลือดท่วมดับอนาถ


ลูกเลว!!ทรพีเหนือคำบรรยาย ขอเงินซื้อเหล้าพ่อไม่ให้กระทืบย้ำหลายดอก เลือดท่วมตัววิ่งหนีเตลิด ร่างบอบช้ำหนักดับอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรท่าหิน จังหวัดลพบุรี รับแจ้งเหตุลูกชายทำร้ายพ่อตัวเอง ได้รับบาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือแล้วเสียชีวิต ที่บ้านญาติเลขที่ 43 หมู่ 7 ตำบลบางขันหมาก อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จึงไปตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายเสวก ปรั้วบุตร อายุ 71 ปี นอนอยู่บนแคร่ไม้ในสวนหลังบ้านสภาพตามร่างกายเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด โดยมีนางทองเก็บ ปรั้วบุตร อายุ 68 ปี ภรรยาและญาตินั่งดูศพอย่างเศร้าสลด

สอบถามเบื้องต้น คนที่ทำร้ายผู้ตายก็คือลูกชายชื่อนายธวัช ปรั้วบุตร อายุ 42 ปี เป็นคนติดเหล้าเมาทุกครั้งจะต้องทำร้ายพ่อกับแม่เป็นประจำจนชาวบ้านเอือมระอากันหมด หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานหลบหนีไปในสภาพยังเมาสุรา แต่ก็คงไปไม่ไกล ทางตำรวจจึงไปออกติดตามไปจนพบตัว

นางทองเก็บ ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า นายธวัช ลูกชายมีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้าง เป็นคนติดสุรา วันไหนไม่มีเงินซื้อกินเอง ก็จะมาขอเงินพ่อกับแม่ พอไม่ให้ก็มักจะอาละวาดทำร้ายตนกับสามีเป็นประจำต้องหนีออกบ้านมาหลบอยู่บ้านญาติ ล่าสุดขณะที่ตนมานั่งอยู่บ้านน้องสาว นายเสวก สามี เดินมาหาในสภาพมีเลือดออกจากปากและจมูก เปรอะเปื้อนตามเสื้อผ้าจำนวนมาก สอบถามเบื้องต้นนายเสวก บอกว่าถูกนายธวัช ลูกชายเมาแล้วทำร้ายด้วยการกระทืบที่ท้อง หน้าอก ต้องวิ่งหลบหนีออกมาจากบ้าน ซึ่งตอนแรกก็จะพาไปที่โรงพยาบาล แต่นายเสวก บอกไม่อยากไป บ่นบอกว่าอยากตายมากกว่า ตนเองคิดว่าไม่เป็นอะไรมากจึงได้เช็ดตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้พร้อมกับญาติพี่น้องมายืนดูหลายคน และในที่สุดนายเสวกได้เสียชีวิตต่อหน้า

ตำรวจสอบสวนนายธวัช ซึ่งยังอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การอ้างว่า ตนเองไม่ได้ทำร้ายพ่อ แต่พ่อเมาแล้วล้มเอง แต่นางทองเก็บ ผู้เป็นแม่ บอกว่า ก่อนที่นายเสวก จะเสียชีวิตได้บอกกับตนว่า ถูกนายธวัช ลูกชายทำร้ายใช้เท้ากระทืบที่ท้องหลายครั้งจนต้องหาทางหลบหนีออกมา และมาตายในที่สุด เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายบุพการีถึงแก่ความตาย

ลูกเลว!!ขอเงินซื้อเหล้าพ่อไม่ให้ กระทืบเลือดท่วมดับอนาถ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์