ลูกเพื่อชีวิตโฉ่ข่มขืน-ถ่ายโป๊ ลวงเหยื่อดญ.วัย12ดอดมอบตัว-สู้คดี!

ลูกชายนักร้องเพื่อชีวิตคนดังโร่มอบตัวคดีลวงข่มขืนถ่ายวิดีโอคลิปน.ร.สาววัย 13 รุ่นน้องโรงเรียนเดียวกัน



แต่พอเจอกองทัพนักข่าววิ่งโร่ไปมอบตัวที่สถานพินิจฯแทน เบื้องต้นตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เหตุเกิดเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ฝ่ายชายลวงเหยื่อเด็กหญิงรุ่นน้องไปงานเลี้ยงฉลองวันเกิดที่บ้าน จากนั้นก็มอบเหล้าแล้วปลุกปล้ำขืนใจและถ่ายวิดีโอคลิปเก็บไว้ไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ต พ่อเหยื่อทราบเข้าแจ้งจับรูด เพื่อนร่วมแก๊งดอดมอบตัวไปแล้ว 2 ตำรวจบุกค้นบ้านพักยึดเครื่องคอมพิวเตอร์ตรวจสอบ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชนและสตรี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากนายมิตร (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ว่า ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ถูกเพื่อนรุ่นพี่หลอกพาไปข่มขืน และถ่ายวิดีโอคลิปด้วยโทรศัพท์มือถือ และนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ของโรงเรียน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2548 และได้เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ศราวุธ เดชศรี ร้อยเวรสน.ทองหล่อ ในวันที่ 1 มี.ค.2549

จากการสอบปากคำด.ญ.แอน ให้การว่า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2548 นายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกชายของนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ซึ่งเป็นรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน ได้ชักชวนให้ไปร่วมงานวันเกิดที่บ้านย่านรามคำแหง มีงานเลี้ยงรื่นเริงเปิดเพลงกันอย่างสนุกสนาน ต่อมารุ่นพี่ 1 ใน 3 คน ซึ่งเป็นลูกชายนักร้องเพื่อชีวิตคนดัง ได้คะยั้นคะยอชวนให้ตนดื่มสุราจนมึนเมา คุมสติไม่ได้ จึงฉวยโอกาสลวนลามปลุกปล้ำและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่ไม่ทราบว่ามีการถ่ายวิดีโอคลิปบนโทรศัพท์มือถือไว้ด้วย ตนมาทราบอีกทีเมื่อมีเพื่อนต่างสถาบันโทรศัพท์มาบอกว่ามีรูปตนขณะกำลังร่วมหลับนอนกับรุ่นพี่คนดังกล่าวออกทางอินเตอร์เน็ต จึงแจ้งให้พ่อทราบ

ความคืบหน้าของคดีนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 มี.ค. ที่สน.ทองหล่อ ทางร.ต.อ.ศราวุธ เดชศรี ร้อยเวร เจ้าของคดี ได้รับการติดต่อจากนายเอก ว่าจะขอเข้ามอบตัว หลังจากถูกแจ้งความดำเนินคดี หลังจากก่อนหน้านี้เพื่อนทั้ง 2 คนที่ร่วมกันก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนแล้ว เมื่อคืนวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และส่งตัวทั้งสองคนไปยังสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนในช่วงเช้า

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. ทางร.ต.อ.ศราวุธได้รับการติดต่อว่านายเอก จะเข้ามอบตัวในเวลาดังกล่าว หลังจากนั้นได้มีรถตู้วิ่งเข้ามาที่สน. แต่เมื่อเห็นผู้สื่อข่าวรออยู่เป็นจำนวนมาก รถตู้ดังกล่าวจึงรีบขับออกไปทันที

พ.ต.อ.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า นายเอกได้เข้ามาที่สน.แล้วแต่พบกับกลุ่มผู้สื่อข่าวรออยู่ จึงได้โทรศัพท์เข้ามาติดต่อว่าจะขอเข้ามอบตัวที่สถานพินิจฯ จึงได้ส่งพนักงานสอบสวนไปรับตัวและสอบปากคำ หลังจากนั้นจึงได้ส่งตัวให้สถานพินิจฯดำเนินการต่อไป ซึ่งผู้ปกครองของนายเอกได้เซ็นชื่อรับทราบ และรับตัวกลับไป เบื้องตนได้ตั้งข้อหาดำเนินคดีกับนายเอกในข้อหาพรากผู้เยาว์

ผกก.สน.ทองหล่อกล่าวต่อไปว่า หลังจากนั้นได้ไปตรวจค้นบ้านพักของหนึ่งในสามผู้ต้องหา และได้ยึดเครืองคอมพิวเตอร์ไปตรวจสอบว่ามีรูปการหลับนอนของด.ญแอนกับผู้ต้องหาหรือไม่ และการส่งภาพทางอินเตอร์เน็ตมาจากที่ใด เพื่อจะได้เป็นหลักฐานเพื่อส่งดำเนินคดีในข้อหาอื่นต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์