ลูกเขยโหดฆ่าพ่อแม่ไม่สำนึกหนี13ปี ถามประหารได้อะไร เหยื่อร่ำไห้ลบฝันร้ายหมดใจวันนี้ (คลิป)

ลูกเขยโหดฆ่าพ่อแม่ไม่สำนึกหนี13ปี ถามประหารได้อะไร เหยื่อร่ำไห้ลบฝันร้ายหมดใจวันนี้ (คลิป)

จากกรณีที่นายจำลอง บุญทาทอง และนางบัว บุญทาทอง พ่อและแม่ของนางสาวรัชนก และนางสาว รัชฎาพร บุญทาทอง สองพี่น้อง ถูกนายกฤษณชัย จันทราศรี อดีตเภสัชกร และเป็นอดีตแฟนของ นางสาวรัชฎาพร ฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหด ที่จังหวัดเชียงราย เมื่อปี 2548 เนื่องจากแค้นที่ผู้ตายกีดกันความรัก จึงบุกเข้าไปทำร้ายในบ้านโดยใช้มีดแทงอย่างทารุณ เสียชีวิต 2 ศพ จนล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายทั้ง 2 รายได้

ล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 20.40 น. นางสาวรัชนก บุญทาทอง ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผย ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ในวันเกิดเหตุคนร้ายงัดเข้ามาทางประตูหน้าบ้าน พ่อของตนจึงออกไปดูก็เลยตะโกนว่า "ไอ้หมอ" ตนจำได้ดีว่านั้นคือนายกฤษณชัย และหญิงสาวอีกราย ที่กำลังบีบคอพ่อแล้วใช้มีดกระหน่ำแทงพ่อของตน ตอนนั้นพ่อและแม่ได้แต่หันมามองหน้าตนและบอกให้หนีไป ขณะที่แม่ก็ถูกผู้หญิงทำร้ายด้วยการให้นั่งคุกเข่าแล้วเอามือไขว้หลัง ตนจึงวิ่งหนีเพื่อไปขอความช่วยเหลือจากน้า คนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์มาพยายามพุ่งมาหาน้า แต่ว่าน้าหลบได้และพยายามใช้ไม้ตีคนร้าย และหนีออกมาได้ แต่ตนก็ช็อคที่เห็นภาพพ่อและแม่นอนอยู่ที่พื้นและมีเลือด

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ตนต้องไปพบแพทย์ เพราะตนมีอาการซึมเศร้า ต้องกินยาระงับประสาท เพราะทุกวันนี้ขนาดนอนยังรู้สึกผวาเพราะเห็นภาพติดตาตลอด สุดท้ายนี้อยากขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนที่คอยช่วยเหลือ มันลบความทุกข์ทั้ง 13 ปีออกหมด

ด้าน นางสาวรัชฎาพร บุญทาทอง อดีตภรรยาเภสัชกร เปิดเผยว่า ไม่คิดมาก่อนว่านายกฤษณชัย จะโหดเหี้ยม หลังก่อเหตุ มีการเขียนจดหมายว่า เเค้นมากที่พ่อกับแม่กีดกันไม่ให้คบกับตน จริงๆแล้วต้องการฆ่าน้องสาว เพื่อต้องการให้พ่อกับแม่รู้ว่าการพรากคนรักไปเป็นอย่างไร แต่วันเกิดเหตุพ่อกับแม่ตื่นมาเสียก่อน ท้ายจดหมายบอกอีกว่า ตำรวจทำอะไรไม่ได้หรอก และถ้าหากคิดว่าจะติดตามตัว คิดจะจับ จะกลับมาฆ่าคนที่เหลือให้หมด

ตลอดระยะเวลา 13 ปี ต้องอยู่ด้วยอาการหวาดระแวง คิดว่าตลอดระยะเวลาที่หลบหนีไม่ได้รับทุกข์ เพราะพวกตนสูญเสียทั้งพ่อทั้งแม่ ตั้งแต่ตอนนั้นอนาคตตนและน้องคือพังหมด ไม่มีที่ปรึกษา ยอมรับว่าเขาโหดร้ายมาก เพราะฆ่าคนได้ 2 คนและยังมาขู่ฆ่า หลังจับคนร้ายได้ ก็สบายใจมากขึ้น อยากบอกพ่อแม่ว่า วันนี้หนูกับน้องมาทำให้พ่อกับแม่สำเร็จแล้ว คิดเสมอว่าพ่อแม่อยู่กับเราตลอด วันนี้ดวงวิญญาณพ่อแม่คงเห็นว่าจับคนร้ายได้แล้ว

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่าย ต่อต้านการ บ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์เปิดเผย ว่าวันนี้ได้พา นางสาวรัชฎาพร บุญทาทอง อดีตภรรยา และ รัชนก บุญทาทอง น้องสาว เข้าพบกับทาง พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล เพื่อชี้ตัวผู้ต้องหาที่ฆ่าพ่อแม่ หลังทางตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้รวบตัว นายกฤษณะชัย จันทราศรี ผู้ต้องหาฆ่าโหดพ่อตาแม่ยายตัวเอง หลังหลบหนีมานาน 13 ปี โดยคุมตัวได้ที่บ้านพักย่านดอนเมือง ส่วนผู้ต้องหาอีกรายที่เป็นผู้หญิง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ตามจับกุมตัวได้ที่จังหวัดชลบุรี ต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ส่วนตัวคิดว่าผู้ต้องหายังไม่รู้สำนึกกับสิ่งที่ทำ

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
V
V
V
V

 


ที่มา - amarintv.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. อึ้งทั้งประเทศ! เขยเหี้ยมจ้วงฆ่าพ่อตา-แม่ยาย หนีคดี13ปี ไม่ใช่เภสัชกร
  2. ไม่อยากเป็นเวรไปภพชาติอื่น! เภสัชขออโหสิแม่ของพ่อตา พี่สาว ถามทำไมต้องฆ่า?
  3. ญาติเหยื่อ อดีตเภสัชกร เผยถูกข่มขู่มาตลอด 10 ปี ขอประหารสถานเดียว กลัวกลับมาฆ่า
  4. “อดีตเภสัช” ขออโหสิ จ้วงฆ่าพ่อตาแม่ยาย หลังหนี13ปี-ญาติร่ำไห้ขอบคุณหลังตร.จับได้
  5. ย้อนฟัง อดีตเมียเภสัชฯ เล่าก่อนเกิดเหตุฆ่าโหดพ่อตา-แม่ยาย

  6. >> ดูทั้งหมด :อดีตเภสัช หนีคดีฆ่าคน 13 ปี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์