ลูกเขยพาพวกรุมยำพ่อตาก่อนแทงคู่เขยดับ

ลูกเขยสุดแสบพาพวกรุมยำพ่อตา ก่อนแทงคู่เขยเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล เหตุไม่พอใจไปทวงรถเก๋งคืน


(18พ.ย.) เวลา 00.30 น. ร.ต.ต.เจนวิทย์ ตรีสุคนธ์ ร้อยเวรสภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิตริมถนนทางเข้าหมู่ที่ 6 บ้านโคกมะรุม ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ เชื่อมต่อกับหมู่ 12 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.คณทัช ชูตระกูล รอง ผกก.สส.สภ.วิเศษชัยชาญ แพทย์โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยากรจ.อ่างทอง มูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุพบศพนายสารัตน์ สายชู อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 7 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหลังด้านซ้ายเป็นแผลยาว 4 ซม. กว้าง 1 ซม. ลึก 10 ซม. ตามร่างกายเต็มไปด้วยเลือด มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายจนบวมช้ำ ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง เลขทะเบียน กทว- 217 อ่างทอง จอดอยู่และที่บริเวณเบาะนั่งพบเลือดเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบยังบริเวณบ้านเลขที่ 13 หมู่ 6 ต.ม่วงเตี้ย ซึ่งห่างออกไปจากจุดพบศพประมาณ 400 เมตร พบกองเลือดเป็นจำนวนมากภายในบริเวณบ้าน

 จากการสอบสวนนางพรทิพย์ สายชู อายุ 35 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า สามีมีอาชีพขายเสื้อผ้าตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุเวลา 23.00 น. นายประทุม บุญแพ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นพ่อของตนและเป็นพ่อตานายสารัตน์ ได้ชักชวนนายสารัตน์ ให้ออกไปบ้านนายอาทิตย์ พัฒนะ อายุ 35 ปี ลูกเขยอีกคนหนึ่ง ที่บ้านเลขที่ 13 ม. 6 ต.ม่วงเตี้ย โดยทั้งสองได้ขับจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมา เพื่อไปตามทวงถามเรื่องรถยนต์ของพ่อยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ เลขทะเบียน กค- 4784 อ่างทอง ซึ่งพ่อฝากนายอาทิตย์ ไปขายแต่ขายไม่ได้และไม่ได้เอารถมาคืน ทั้งคู่จึงออกไปทวงถามเพื่อจะเอารถคืน แต่ก็มีเรื่องทะเลาะกัน จนนายสารัตน์ ถูกแทงเสียชีวิตดังกล่าว

 ด้านนายประทุม บุญแพ กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยนายสารัตน์ ลูกเขยได้ชวนกันไปบ้านนายอาทิตย์ ซึ่งเป็นลูกเขยอีกคน เพื่อไปเอารถเก๋งของตนคืน และเมื่อเข้าไปถึงพบว่านายอาทิตย์ นั่งดื่มเหล้าอยู่กับญาติๆ และหลานๆ ของนายอาทิตย์ ตนทวงถามเรื่องรถแต่นายอาทิตย์ ก็ไม่ยอมคืนรถให้แต่กลับด่าตนและนายสารัตน์อย่างเสียๆ หายๆ จากนั้นตนและนายสารัตน์หันหลังเพื่อขึ้นจักรยานยนต์กลับบ้าน เพราะไม่อยากมีเรื่อง จากนั้นนายอาทิตย์ ก็เข้ามาต่อยนายสารัตน์ และพวกนายอาทิตย์ ก็วิ่งเข้ามาแทงเข้าด้านหลังนายสารัตน์และรุมทำร้ายตนกับนายสารัตน์ สะบักสะบอม แต่นายสารัตน์ก็ฮึดสู้ หยิบมีดที่อยู่ใกล้ๆ ฟันเข้าไปที่คนที่วิ่งมาแทงจากนั้น ตนก็ตะโกนร้องเรียกให้นายสุนทร ซึ่งอยู่บ้านใกล้เคียงกับนายอาทิตย์ ให้มาช่วยนำนายสารัตน์ส่งโรงพยาบาล เนื่องจากอาการหนัก ระหว่างที่นายสุนทรนำนายสารัตน์ นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ของตนเพื่อนำส่งโรงพยาบาลนั้น ระหว่างทางนายสารัตน์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตและตกลงจากรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

 ด้าน พ.ต.ท.คณทัช กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายได้มากับนายประทุม ซึ่งเป็นพ่อตา เพื่อจะทวงรถคืนจากนายอาทิตย์ แต่ถูกกลุ่มของนายอาทิตย์ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะเสียชีวิตผู้ตายได้ฮึดสู้ และหยิบมีดฟันนายกิตติศักดิ์ ชมแพ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/4 ม. 6 ต.ม่วงเตี้ย ซึ่งเป็นหลานชายของนายอาทิตย์ และเป็นหนึ่งในผู้ที่เข้ามารุมทำร้ายนายสารัตน์ จนถูกฟันเข้าที่ข้อมือซ้ายจนเอ็นขาด สำหรับผู้ที่แทงนายสารัตน์จนเสียชีวิตนั้น ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์