ลูกเขยฆ่าพ่อตา แค้นบีบหย่าเมีย

ลูกเขยฆ่าพ่อตา แค้นบีบหย่าเมีย


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 ก.ย. ร.ต.ต.เผชิญ พรหมมี ร้อยเวร สภ.อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสมารักษาตัวที่ รพ. ลาดบัวหลวง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนปพน เคยนิยม ผกก. พ.ต.ท.สมยศ รามกูล รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.ปรีชา มาเจริญ รอง ผกก.(สส.) หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง


ทราบผู้บาดเจ็บชื่อนายบุญส่ง สร้างเขต อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 36/1 หมู่ 3 ต.หลักชัย อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 เข้าลำตัว 2 นัด ศีรษะ 1 นัด แพทย์ส่งต่อไปที่ รพ.ศูนย์ พระนครศรีอยุธยา แต่เนื่องจากกระสุนถูกจุดสำคัญของร่างกายทำให้เสียชีวิตระหว่างทาง อีกรายชื่อนายเว้ง แซ่ลิ้ม อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่ 3 ต.หลักชัย อ.ลาดบัวหลวง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันบริเวณใบหูขวาจนหูแหว่ง

ขณะเดียวกัน ตำรวจตรวจสอบรถกระบะนิสสัน สีบรอนซ์เทา

ทะเบียน ป-9747 สุพรรณบุรี ของผู้ตายที่มีผู้ขับมาจอดไว้ที่ลานจอดรถ รพ. พบว่ากระจกประตูข้างคนขับมีรอยกระสุนเป็นรูโบ๋ 3 รู เบาะนั่งเปื้อนเลือด ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุบนถนนสายหลักชัย-วัดปทุมวัน บริเวณหมู่ 2 ต.หลักชัย พบเศษกระจกรถแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน หัวกระสุน .38 ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนได้ความว่า นายบุญส่งมีอาชีพขับโดยสารรับส่งนักเรียนโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในพื้นที่


ก่อนเกิดเหตุไปร่วมงานศพเพื่อนบ้านที่วัดปทุมวัน หลังพระสวดพระอภิธรรมเสร็จจึงเดินทางกลับบ้านโดยมีนายเว้งผู้บาดเจ็บนั่งคู่กันมา ขณะรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิงด้วยปืนพกเสียชีวิตแล้วหลบหนี ตำรวจตรวจสอบประวัติของนายบุญส่งทราบว่าก่อนหน้าจะพบจุดจบเคยมีเรื่องขัดแย้งกับนายไทฑูร ปัญญาวัฒนากร อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 192 หมู่ 5 ต.หลักชัย อดีตลูกเขยอย่างรุนแรง เกี่ยวกับเรื่องที่นายบุญส่งบังคับให้นางชนิสรา สร้างเขต อายุ 26 ปี ลูกสาว หย่ากับนายไทฑูร ตำรวจเชื่อว่านายไทฑูรน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง จึง รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมและติดตามจับกุมนายไทฑูรเอาไว้ได้ขณะหลบซ่อนอยู่ในบ้านพี่สาวละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวไปสอบสวน


นายไทฑูรยอมรับว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุยิงนายบุญส่งจริง

พร้อมลำดับเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้แต่งงานอยู่กินกับนางชนิสรา ลูกสาวนายบุญส่ง มีลูกชายหญิงด้วยกัน 2 คน แต่ระหว่างอยู่กิน นายบุญส่งตั้งข้อรังเกียจมาโดยตลอด เพราะเห็นว่าไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ทำให้ต้องอดทนเรื่อยมาเพราะเห็นแก่ภรรยาและลูก

ต่อมาไม่นานตนไปกู้เงินจาก ธ.ก.ส.จำนวน 2 แสนบาท มาลงทุนทำนา แต่ประสบปัญหาขาดทุนทำให้ต้องเป็นหนี้สิน

นายบุญส่งเกรงว่าลูกสาวจะต้องรับผิดชอบหนี้สินร่วมกันจึงบังคับให้หย่ากับและให้ตนนำลูก 2 คนไปอาศัยอยู่กับพี่สาว

ทำให้ผูกใจเจ็บบุกยิงนายบุญส่งบาดเจ็บแล้วหนีไปกบดานที่บ้านญาติใน จ.ระยอง
ระยะหนึ่ง แต่ ทนคิดถึงลูกไม่ไหวย้อนกลับมาเยี่ยมลูกและต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ ช่วงเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระในตลาดบัวหลวง พบรถกระบะจำได้ว่าเป็นของนายบุญส่งจอดอยู่หน้าร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ด้วยความเจ็บแค้นที่นายบุญส่งเป็นตัวต้นเหตุทำให้ครอบครัวแตกแยก ขี่รถไปดักรอจนกระทั่งนายบุญส่งขับรถผ่านมา ขี่รถตามประกบยิงเสียชีวิตแล้วหลบหนี นำปืนไปโยนทิ้งลงบ่อข้างบ้าน กระทั่งถูกตำรวจจับกุมไว้ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์