ลูกเขยคลั่งฆ่าโหด แม่ยาย-ลูก-ตัวเอง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. ร.ต.ท.ประเสริฐ สุตะโต ร้อยเวร สภ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ

รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าที่บ้านเลขที่ 43 บ้านสวาย หมู่ 2 ต.ไพรบึง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.มณเฑียร บุญเตี้ย สว.สส.ตำรวจชุดสืบสวน และแพทย์เวร รพ.ไพรบึง ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ปลูกอยู่ริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต นอนตายอยู่ตรงพื้นหลังบ้าน ทราบชื่อนายพิมพ์ ยอดจักร อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 3 หมู่ 2 ต.ไพรบึง อ.ไพรบึง จ. ศรีสะเกษ ลักษณะศพนอนหงายน้ำลายฟูมปาก สวมเสื้อลายพรางแขนยาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน โดยมีมีดอีโต้ เปื้อนเลือด และซองยาเส้นภายในมียาพิษเบื้องต้นยังไม่ ทราบชนิดตกอยู่ข้างศพ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

ตรวจสอบภายในบ้านบริเวณแคร่ไม้เชิงบันไดทางขึ้นชั้น 2 พบกองเลือดจำนวนมาก

ในห้องนอนมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนบริเวณที่นอนและพื้น กับที่ร่องรอยการต่อสู้ข้าวของเครื่องใช้กระจัดกระจายเกลื่อน โดยทราบว่ามีผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ไพรบึง ก่อนหน้าแล้ว 3 ราย ตามไปสอบสวนพบว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตระหว่างถึงมือแพทย์ 2 ราย ทราบชื่อ นางมี เสนคราม อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณลำคอหวิดขาด อีกรายชื่อ ด.ญ.เยาวพา ยอดจักร อายุ 1 ปี 11 เดือน อยู่บ้านหลังเดียวกัน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณศีรษะ ท้ายทอย และแขนขวา เป็นแผลเหวอะหวะ ผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นแม่ยายกับลูกสาวของนายพิมพ์ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อนางยาณี เสนคราม อายุ 30 ปี เป็นอดีตภรรยาของนายพิมพ์ที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ประมาณ 2 เดือน มีบาดแผลถูกฟันตามลำตัวนับ 10 แผล อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน แพทย์ส่งต่อไปที่ รพ.ศรีสะเกษ ให้การช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน
 

สอบปากคำ ด.ช.ธวัชชัย ยอดจักร อายุ 12 ปี ลูกชายนางยาณีให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุนอนพักผ่อนอยู่ชั้นบนของบ้านกับ ด.ญ.อรวรรณ ยอดจักร อายุ 9 ปี น้องสาว ส่วนนางมีนอนอยู่ตรงแคร่ไม้เชิงบันได นางยาณีผู้เป็นแม่นอนในห้องนอนชั้นล่างกับ ด.ญ.เยาวพา ระหว่างนั้น ต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงคล้ายคนต่อสู้กันบริเวณชั้นล่างกับมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือจึงปลุกน้องสาวลงไปดู พบนายพิมพ์ยืนถือมีดเปื้อนเลือดอยู่ในบ้าน เมื่อหันมาเห็นตนกับน้องสาวนายพิมพ์ตกใจวิ่งหนีออกไปทางหลังบ้าน ขณะเดียวกันตรวจสอบภายในบ้านพบนางมี นางยาณี และ ด.ญ.เยาวพาถูกฟันเลือดท่วมตัวนอนหายใจรวยริน จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านนำทั้งหมดส่ง รพ.พร้อมกับแจ้งตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบว่านายพิมพ์ผู้เป็นพ่อซดยาพิษเสียชีวิตบริเวณหลังบ้าน
 

ตำรวจตรวจสอบประวัตินายพิมพ์ทราบว่าแต่งงานอยู่กินกับนางยาณีมีลูกชายหญิงด้วยกัน 3 คน

พักอาศัยอยู่กับนางมีแม่ยายที่บ้านหลังเกิดเหตุ และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาทั้งคู่แยกทางกัน เนื่องจากนางยาณีทนพฤติกรรมของนายพิมพ์ที่ชอบดื่มสุราและทำร้ายทุบตีไม่ไหว ทำให้ นายพิมพ์ต้องหอบเสื้อผ้าออกจากบ้านแม่ยายกลับไปอยู่กับพ่อแม่ในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุนายพิมพ์ ได้บ่นให้เพื่อนบ้านฟังระหว่างออกไปรับจ้างเกี่ยวข้าวว่าอยากจะกลับตัวเป็นคนดีและต้องการกลับไปใช้ชีวิตกับ ภรรยาเหมือนเดิม แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย อีกทั้งยังถูกนางมีคอยกีดกัน จากคำให้การของพยานรวมทั้งพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้วสันนิษฐานว่านายพิมพ์คงจะเกิดความคับแค้นใจเรื่องที่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วยและยังถูกแม่ยายคอยกีดกัน ถือมีดอีโต้บุกเข้าไปในบ้านตรงเข้าฟันคอนางมีที่นอนอยู่ตรงแคร่ไม้เสียชีวิตเป็นศพแรก จากนั้นบุกเข้าไปในห้องนอนใช้มีดเล่มเดียวกันกระหน่ำฟันนางยาณีอย่างบ้าคลั่งทำให้คมมีดพลาดไปถูก ด.ญ.เยาวพา ลูกสาวเสียชีวิตเป็นรายที่สอง ส่วนนางยาณีบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่นายพิมพ์จะหนีไปหลังบ้านซดยาพิษที่เตรียมมาฆ่าตัวตายหนีความผิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์