ลูกอัปรีย์เมายาบ้าก่อมาตุฆาต

ลูกซาตานกลับชาติมาเกิด เชือกรัดคอฆ่าแม่ตัวเองตายคามือ แค้นที่ขอเงินไปซื้อยาบ้า ไม่ได้ แถมก่อนหน้านี้ แม่เคยแจ้งตำรวจให้มาจับ เพราะทนพฤติกรรมชั่วไม่ไหว ที่เวลาพอขอเงินไปซื้อยาบ้าหรือเหล้าไม่ได้ จะลงมือซ้อมแม่กับพ่อเลี้ยงจนสะบักสะบอม ทั้งที่แม่กับพ่อเลี้ยงอายุ 58 ปีแล้ว หลังก่อเหตุยังไม่รู้สึกสะทกสะท้าน เข้าไปนอนหลับในห้องอย่างสบายใจ จนพ่อเลี้ยงที่ขาพิการไม่มีแรง ต้องคลานมาดูศพเมีย ก่อนแจ้งตำรวจมาจับได้ขณะนอนหลับ รับสารภาพสีหน้าเรียบเฉย เหตุการณ์ที่ทำลงไปนั้น รู้สึกเฉย ๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนอาสากู้ภัยมูลนิธิชื่อดัง ตั้งตัวเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาบ้า ติดต่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องขังในเรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี แล้วใช้รถมูลนิธิฯบังหน้า ขับรับ-ส่งขายยาบ้าให้เอเย่นต์ ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ถูกตำรวจตามจับได้ยกแก๊ง

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 18 พ.ค. พ.ต.ท.ดำรงค์ สอาดเอียม สวส.สภ.แม่ริม จ.เชียง ใหม่
 
รับแจ้งมีเหตุลูกฆ่าแม่ตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 9809 หมู่ 1 ต.โป่งแยง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบก.ภ.จว. เชียงใหม่ พ.ต.อ.สมโภช สนกนก ผกก. และหน่วยกู้ภัยแม่ริม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่พื้นกลางบ้านพบศพนางคำนวน ตะติยา อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตในชุดผ้าถุงลาย เสื้อแขนยาวสีเทา ที่ลำคอมีเชือกไนลอนรัดไว้จนแน่น สภาพศพเพิ่งเสียชีวิตมาไม่นาน

ใกล้กันมีนายตั๋น จินาเหมย อายุ 58 ปี สามีใหม่ของผู้ตาย ขาพิการไม่ค่อยมีแรง นั่งพิงฝาผนังพร้อมกับระบุว่า
 
ฆาตกรกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่เลยจู่โจมเข้าจับกุมไว้ได้โดยละม่อม ทราบชื่อนายกฤษณา วะตินา อายุ 26 ปี บุตรชายแท้ ๆ ของนางคำนวน กำลังนอนหลับอย่างมีความสุข เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยนายตั๋นให้การว่า
เมื่อคืนนางคำนวนมีปากเสียงทะเลาะกับนายกฤษณาลูกเลี้ยงตน เรื่องที่นายกฤษณาไม่ยอมทำงานทำการอะไร คอยเอาแต่แบมือขอเงินตนกับนางคำนวนเป็นประจำ จนผู้ตายต้องดุด่าว่ากล่าวตักเตือน ที่นายกฤษณาชอบเอาแต่ขอเงินไปดื่มเหล้าและซื้อยาบ้ามาเสพ

นายตั๋นที่เห็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญให้การต่ออีกว่า

จากนั้นสองแม่ลูกมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่นายกฤษณาจะออกจากบ้านไปดื่มเหล้า ตนกับผู้ตายเลยเข้าห้องนอน สักพักนายกฤษณากลับเข้ามาในบ้าน สภาพมีกลิ่นเหม็นเหล้าคละคลุ้ง และเดินเข้ามาในห้อง
จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้เชือกไนลอนรัดคอ นางคำนวนแม่ของตัวเอง ก่อนจะลากออกมาจากห้อง ซึ่งตนไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ เนื่องจากขาตนพิการไม่มีแรง จากนั้นนายกฤษณากลับเข้าไปนอนในห้อง เหมือนไม่มีอะไร ตนเลยต้องคลานออกมาดูภรรยานอกห้อง พบว่านางคำนวนขาดใจตายเสียแล้ว จึงโทรฯ แจ้งตำรวจทราบดังกล่าว

ขณะที่นายกฤษณาลูกทรพีใจอำมหิต ให้การอย่างไม่สะทกสะท้านว่า

ก่อนหน้านี้ตนพักอาศัยอยู่คนละบ้านกับแม่ โดยตนรับจ้างทั่วไป และเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายย่อย บางครั้งก็เสพเอง กระทั่งเมื่อ 5-6 เดือนก่อน ตนได้ย้ายเข้ามาอยู่กับแม่ที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นทุกวันจะออกไปดื่มเหล้าข้างนอก พอกลับเข้าบ้านแม่จะดุด่าตลอดเวลา เรื่องที่ตนติดยาบ้าและชอบดื่มเหล้าเมา ไม่ยอมทำงานทำการอะไร วัน ๆ เอาแต่แบมือขอเงินแม่กับพ่อเลี้ยง พอไม่ได้เงินก็จะลงไม้ลงมือซ้อมผู้ตายกับผัวใหม่แม่เป็นประจำ สุดท้ายผู้ตายทนไม่ไหว เลยไปแจ้งตำรวจให้มาจับตน แต่ตนไหวตัวทันหนีออกจากบ้านไปได้

ฆาตกรนรกส่งมาเกิด ให้การสีหน้าเรียบเฉยอีกว่า

กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนขอเงินแม่ไปซื้อยาบ้ามาเสพกับดื่มเหล้า แต่แม่ไม่ยอมให้ แถมยังดุด่าอีกเช่นเคย ตนเลยออกไปดื่มเหล้านอกบ้าน พอเมาเลยเกิดอารมณ์แค้น ที่แม่ไม่ยอมให้เงิน แถมยังแจ้งตำรวจให้มาจับตนก่อนหน้านี้ จึงกลับเข้าบ้านพร้อมกับสอบถามความจริง พอแม่ยอมรับตนเลยโกรธแค้นและโมโหเป็นอย่างมาก จึงใช้เชือกไนลอนรัดคอ ก่อนจะลากออกมาจากห้องนอนมาที่กลางพื้นบ้าน จากนั้นเข้าห้องนอนหลับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น “เหตุการณ์ที่ผมทำไปนั้น ผมรู้สึกเฉย ๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก” ลูกเหี้ยมเผยอย่างคนไม่สำนึก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์