ลูกอดีตผณบ.ซิ่งยงตร.เจ็บแค้นถูกจับคดียาเสพติด

"แค้นตามไล่ยิง เหตุเคยถูกจับคดียาเสพติด"


ล่า "บังเอ" ลูกชายอดีตผู้ใหญ่บ้าน ลอบยิง ด.ต.มือปราบ สภ.อ.หัวไทร สาหัส ชนวนเหตุแค้นคนเจ็บจับกุมในคดีค้ายาเสพติด

คดีคนร้ายยิงตำรวจบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 18 มีนาคม ที่บริเวณตู้พักสายตรวจบ้านเกาะเพชร หมู่ 6 ต.เกาะเพชร อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.ชำนาญ ผลไกรเพชร พนักงานสอบสวน สภ.อ.หัวไทร เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ด.ต.จเร เกตุโรจน์ อายุ 51 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.หัวไทร ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ลำตัว 3 นัด จมกองเลือดอยู่บนเบาะนั่งคนขับ ภายในรถยนต์กระบะ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาราช

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.จเร ออกจากการเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบเพื่อป้องกันเหตุร้าย และกำลังขับรถยนต์เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ออกมากระหน่ำยิงใส่ร่าง ด.ต.จเร 3 นัดซ้อน แล้วหลบหนีไป

"คนร้ายหนีประกันตัว ตามล้างแค้น"


พ.ต.ต.ชำนาญ กล่าวว่า ด.ต.จเร เป็นตำรวจชุดชุมชนสัมพันธ์ของ สภ.อ.หัวไทร มีผลงานในการกวาดล้างจับกุมกลุ่มค้ายาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะใน ต.เกาะเพชร ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจับกุมกลุ่มค้ายาเสพติดในพื้นที่ได้หลายราย

"สอบปากคำ ด.ต.จเร แล้ว ให้การว่ามือปืนที่ลงมือยิงคือ นายเอ หรือบังเอ ซึ่งเป็นลูกของอดีตผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่ง ทั้งนี้บังเอนั้นเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.หัวไทร เคยถูกจับกุมดำเนินคดีมาแล้ว แต่ระหว่างที่ยื่นประกันตัวต่อสู้คดี บังเอได้หลบหนีประกันตัวไปกบดานอยู่นอกพื้นที่ โดยก่อนที่จะลงมือยิง ด.ต.จเร ทราบมาว่าได้เดินทางเข้าพื้นที่มาเพื่อร่วมฝังศพพี่สาว ส่วนสาเหตุการยิง ด.ต.จเร นั้นเชื่อว่ามาจากความโกรธแค้นที่ถูกจับกุมดำเนินคดีค้ายาเสพติดก่อนหน้านี้" พ.ต.ต.ชำนาญ กล่าว

พนักงานสอบสวน สภ.อ.หัวไทร กล่าวต่อว่า ล่าสุดได้ประสานชุดสืบสวนของ สภ.อ.หัวไทร ออกไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายที่ลอบยิง ด.ต.จเร แล้ว คาดว่าอีกไม่นานน่าจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์