ลูกสาวนพ.ซ่า! นํ้าร้อนสาดอริ ในร้านเซเว่นฯ ขู่ฟ่อพ่อกูใหญ่

นักศึกษามหาลัยชื่อดังไม่กลัวใครใช้น้ำร้อนสาดเพื่อนร่วมสถาบัน


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ก.ย. น.ส.สุมาพร ลายกระ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ต.สราวุธ สุกก่ำ พงส. (สบ 1) สน.บางยี่เรือ ให้ดำเนินคดี น.ส.อัญชิสา หรือชิ ประเวศตระกูลชัย นักศึกษาสถาบันเดียวกัน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย
 

น.ส.สุมาพรให้การว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่ตนพร้อมกับเพื่อนนัดมาทำรายงานที่ร้านคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง ใกล้สี่แยกบ้านแขก แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. โดยเพื่อนเดินทางไปถึงก่อนหน้าแล้ว ส่วนตนแวะซื้อของ ขบเคี้ยวที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น อยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านคอมพิวเตอร์ หลังจ่ายเงินเรียบร้อยรอพนักงานนำสินค้า ใส่ถุง มีลูกค้าเป็นหญิงวัยรุ่น 3 คน ไม่เคยรู้จักมาก่อน เดินเข้ามาในร้าน โดย 1 ใน 3 ทราบชื่อจากเพื่อนภายหลังว่า น.ส.อัญชิสา หรือชิประเวศตระกูลชัย เข้าไปซื้อบะหมี่สำเร็จรูปชนิดถ้วย นำไปกดน้ำร้อนในจุดเติมน้ำร้อนที่ทางร้านจัดไว้


น.ส.สุมาพรให้การต่อว่า จากนั้น น.ส.อัญชิสา เดินเข้ามารอจ่ายเงินข้างๆ ตนเลยมองหน้าไปโดยไม่ได้คิดหรือมีเจตนาอื่นใดแอบแฝง


แต่ น.ส.อัญชิสากลับพูดว่า “มองอะไร มีอะไรหรือ” ตนเลยตอบไปในทำนองว่าไม่เคยรู้จักกันเลย ทำให้คู่กรณีโมโห สาดน้ำร้อนที่อยู่ในถ้วยบะหมี่สำเร็จรูปใส่หน้าตนจนปวดแสบปวดร้อน เท่านั้นไม่พอยังปรี่เข้ามาจิกหัวตนตบซ้ำจนล้มคว่ำ ท่ามกลางผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อนของ น.ส.อัญชิสาที่เดินทางมาด้วยกันต้องเข้าห้ามปราม เป็นจังหวะเดียวกับเพื่อนตนผ่านมาประสบเหตุรีบพาขึ้นรถจักรยานยนต์ไปหาหมอ แต่ น.ส.อัญชิสากลับตามมาใช้กระเป๋าสตางค์ตีที่ศีรษะตนอย่างแรงอีกครั้ง และพูดจาในทำนองข่มขู่ ให้ไปแจ้งตำรวจเลย กูไม่กลัวหรอก พ่อกูใหญ่ จากนั้นเพื่อนตนได้พาออกมาจากที่เกิดเหตุ พาไปรักษาที่โรงพยาบาลธนบุรี และนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปปรึกษากับผู้ใหญ่ เพราะทราบว่าคู่กรณีเป็นลูกสาวนายแพทย์คนหนึ่งในโรงพยาบาลตำรวจ กระทั่งตัดสินใจเข้าแจ้งความ และขอให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด
 

ด้าน ร.ต.ต.สราวุธ สุกก่ำ เจ้าของคดี กล่าวว่า ได้รับแจ้งความเป็นคดีอาญาแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่ ทราบว่าสาเหตุมาจากอะไร

ผู้เสียหายอาจปิดบังข้อมูลอะไรบางอย่าง อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้นำเทปจากกล้องวงจรปิดของร้านเซเว่น อีเลฟเว่นมาประกอบคดีด้วย ขั้นตอนต่อไปจะออกหมายเรียก น.ส.อัญชิสามารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์