ลูกสาวทรพี สติไม่ดี ถูกแม่บ่นด่า โกรธคว้าชะแลงเหล็กตีดับอนาถคาบ้าน

ลูกสาวทรพี สติไม่ดี ถูกแม่บ่นด่า โกรธคว้าชะแลงเหล็กตีดับอนาถคาบ้าน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้(16ก.ค.)  ร.ต.อ.ชัยพร พูนจันทร์ทึก ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

รับแจ้ง เหตุทะเลาะวิวาท มีผู้เสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พศวีร์ เรืองภู่ ผกก. พ.ต.ท.สมนึก พันธ์แจ่ม สว.สส. และชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 11 หมู่ 6 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พบศพ นางพวง น้ำค้าง อายุ 73 ปี  เจ้าของบ้าน สภาพศพถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย กระโหลกแตก ตามร่างกายยังมีรอยเขียวคล้ำ และบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องกลางบ้าน

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ
น.ส.สุบิน น้ำค้าง อายุ 46 ปี บุตรสาวคนเดียวของผู้ตายซึ่งมีอาการทางประสาท

หลังก่อเหตุวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในห้องนอน และยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งไม่ยอมมอบตัว  ตำรวจต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงยอมมอบตัว พร้อมกับในมือยังถือ
ชะแลงเหล็ก ความยาว 1.20 เมตร เปรอะเปรื้อนเลือด 1 อัน ยืนร้องไห้น้ำตาซึม ไม่ยอมให้การใดๆ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

จากการสอบสวนพยานเพื่อนบ้าน ให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับลูกสาว
 
จากนั้นก็เห็น นางพวง วิ่งหนีออกมามีเลือดไหลอาบร่าง ร้องขอความช่วยเหลือก่อนล้มฟุบลงกับพื้น ด้านพ.ต.อ.พศวีร์ เรืองภู่ ผกก.สภ.ทุ่งคอก
กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจว่ากล่าว ตักเตือนลูกสาว ซึ่งมีอาการทางปราสาทอยู่แล้ว จึงทำให้เกิดความไม่พอใจ โกรธแค้น และบันดาลโทสะคว้าชะแลงเหล็กกระหน่ำตีแม่จนเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนบ้านจะเข้าไปห้าม แต่กลัวถูกตีได้รับบาดเจ็บจึงรีบโทร 191 แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ แต่ก็ไม่ทันการณ์..



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์