ลูกสาวช็อก! แม่นั่งวีลแชร์สภาพสะบักสะบอมมาหาที่บ้าน โจรบุกปล้น

ลูกสาวช็อก! แม่นั่งวีลแชร์สภาพสะบักสะบอมมาหาที่บ้าน โจรโหดบุกปล้นร้านชำ

 เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 30 มี.ค. ร.ต.ท.ชนินท์  เพชรคำ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายตัดกุญแจเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านขายของชำ ภายในหมู่บ้านเพชรงาม หมู่ 2 ซอยวัดอโศการาม ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และทำร้ายร่างกายแม่เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ ชั้นเดียวปลูกติดกันซึ่งดัดแปลงเปิดเป็นร้านขายของชำ

 ที่หูล็อกกุญแจประตูเหล็กด้านหน้าร้านถูกคนร้ายใช้คีมตัดเหล็กตัดจนขาด ภายในร้านมีร่องรอยถูกคนร้ายรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย ที่พื้นยังพบมีคราบเลือดหยดเป็นทางหลายแห่ง รวมทั้งบนเตียงนอนของนางพัน จำปาทอง อายุ 94 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกคนร้ายใช้กำปั้นชกเข้าที่ใบหน้าจนตาบวมปูดและหมดสติ ญาติได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนหน้าแล้ว

 จากการสอบสวนนางจันทนา จำปาทอง อายุ 60 ปี ลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ที่บ้านพักอีกหลังหนึ่ง

 ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันห่างกัน 200 เมตร ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นแม่ของตนนั่งรถเข็นคนพิการ หรือ วีลแชร์ มาเรียกตนที่หน้าบ้าน ตนจึงรีบลงมาดู ก็ต้องตกใจ พบว่าใบหน้าของแม่ตนถูกทำร้ายจนบวมปูด ตาข้างขวาบวมจนปิด เลือดไหลอาบเต็มแก้ม โดยแม่ บอกว่า เมื่อเวลาประมาณตีสองครึ่งหรือตีสาม ในระหว่างที่นอนหลับอยู่ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีขาว จำนวน 3 คน ได้เข้าไปทำร้าย โดยใช้กำปั้นชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนหมดสติ ก่อนที่จะช่วยกันกวาดเอาทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 3 หมื่นบาท เงินเหรียญที่ไว้ทอนลูกค้าอีกกว่า 2 พันบาท บุหรี่ยี่ห้อต่างๆ อีกประมาณ 10 ซอง เหล้า 2 ขวด บัตรเติมเงิน 1 มัด รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเกือบ 5 หมื่นบาท โดยคนร้ายได้ทิ้งไว้เพียงรองเท้าผ้าใบสีดำข้างเดียวที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าเก็บลายนิ้วมือของคนร้ายที่ คาดว่าน่าจะทิ้งร่องรอยเอาไว้ในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในในการสืบสวนติ ตดตามจับกุมคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์