ลูกสาวช็อก! นักธุรกิจพันล้าน ยิงตัวตายคาคอนโด ทิ้ง จม.เครียดเรื่องงาน

ลูกสาวช็อก! นักธุรกิจพันล้าน ยิงตัวตายคาคอนโด ทิ้ง จม.เครียดเรื่องงาน


เกิดเหตุสลด ‘ปริทัศน์ พูลผล' นักธุรกิจยานยนต์เครียดจัด ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาคอนโดหรู พร้อมเขียนจดหมายลาตายระบายปัญหาเรื่องงาน ลูกสาวผู้พบศพเป็นคนแรก สุดช็อก ร่ำไห้พรั่งพรูออกมาไม่หยุด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 ก.ค. ร.ต.ท.กฤษณ์ ชูเกียรติ รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในห้องพักชั้น 15 คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชวิทยา รพ.ตร. และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารหรู สูง 40 ชั้น ชั้นล่างเป็นอาคารศูนย์การค้า ชั้นบนเป็นสำนักงานให้เช่าและส่วนพักอาศัย ภายในห้องดังกล่าวในห้องนอน พบศพ นายปริทัศน์ พูลผล อายุ 46 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงสแลคสีดำ รองเท้าหนังสีดำ ในมือขวา ถืออาวุธปืนกึ่งออโตเมติก ขนาด 9 มม. ยี่ห้อซิกซาวเออร์ สภาพศพนอนหงาย หนุนหมอนอยู่บนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงขมับขวา 1 รอย เลือดไหลนองเต็มที่นอน ที่พื้นห้องพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก ซึ่งพบจดหมายผู้ตายเขียนระบายปัญหาเรื่องงาน จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สิน

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.พีรกานต์ พูลผล อายุ 20 ปี บุตรสาว ร้องไห้ด้วยความเสียใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าจุดเกิดเหตุและห้ามบันทึกภาพ

น.ส.พีรกานต์ อยู่ในความโศกเศร้าให้การว่า เป็นผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า บิดา ใช้ปืนยิงตัวเองในห้องพัก ขณะที่นอนพักอยู่อีกห้องหนึ่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องงาน ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต หลังจากนี้จะเชิญ นางพูนภัทรา และ น.ส.พีรกานต์ ภรรยาและบุตร มาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง นำศพส่งนิติเวชฯ รพ.ตร. ต่อไป

สำหรับนายปริทัศน์ พูนผล เป็นนักธุรกิจชื่อดัง เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ อีส เทิร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการแข่งรถ ปัจจุบันกำลังทำกิจการก่อสร้างสนามแข่งรถใน จ.ชลบุรี ที่มีมูลค่าสูงถึง 4,000 ล้านบาท.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์