ลูกสาว-เมียนย.ช็อคหลังคนร้ายแฉขั้นตอนฆ่าหน.ครอบครัว

ลูกสาว-เมียนย.ช็อคหลังคนร้ายแฉขั้นตอนฆ่าหน.ครอบครัว

ภรรยานาวิกโยธิน ช็อคหลังผู้ต้องหาสารภาพทรมานเหยื่อก่อนถูกรุมสังหารโหดที่บ้านตันหยงลิมอ เผย ลูกสาวช็อค หมดสติถึงขั้นต้องกินยานอนหลับระงับอาการเครียด วอนกองทัพงดให้มือฆ่าเผยวิธีสังหาร รับสุดสะเทือนใจ


หลังจากนายซอลีฮีน ผิวอ่อน ผู้ต้องหาร่วมฆ่า 2นาวิกโยธินที่บ้านตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เมื่อเดือนกันยายน 2548 ที่ผ่านมา เข้ามอบตัวกับ พล.ท.องค์กร ทองประสม แม่ทัพภาคที่4 สารภาพว่าเป็นคนทารุณโยนรังมดแดงให้รุมกัด ก่อนจะนำปสู่การรุมทำร้ายจนเสียชีวิต

นางประนอม ภรรยา นาวเอกวินัย นาคะบุตร หนึ่งในสองนาวิกโยธิน ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์บ้านตันหยงลิมอ กล่าวว่า คืนวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ระหว่างรับชมข่าวสถานการณ์ชายแดนภาคใต้ ผ่านโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เห็นภาพคนร้ายที่เข้ามอบตัวว่าเป็นคนที่ทรมานสามี ด้วยการนำมดแดงมาโรยก่อนถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ถึงกับตะลึง และช็อคจนทำอะไรไม่ถูก ขณะที่ ด.ญ.อาภาศิริ นาคะบุตร หรือน้องน้ำหวาน บุตรสาว ขณะนั่งอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบในวันรุ่งขึ้น เมื่อได้ยินถึงกับเป็นลมหมดสติ

นางประนอม กล่าวว่าคำพูดดังกล่าว ตอกย้ำความรู้สึกของทางครอบครัวให้เจ็บปวดอย่างมาก เพราะเท่าที่พยายามติดตามความคืบหน้าทางคดีนี้ก็ทารุณความรู้สึกทางจิตใจทุกวันอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้มีผู้มาบอกเล่าถึงวิธีทรมานคนอันเป็นที่รักก่อนสิ้นใจ ถือว่ารุนแรงในความรู้สึกจนยากที่จะรับได้

ภรรยานาวิกโยธิน กล่าวอีกว่า ขณะนี้บุตรสาวอยู่ระหว่างสอบปลายภาค มีอาการย่ำแย่ จนปรากฎออกทางสีหน้าได้ชัดเจน โดยในคืน(22 ก.พ.)ที่ผ่านมาทั้งสองคนได้รับประทานยานอนหลับประมาณ 5เม็ด เพื่อลืมความรู้สึกที่ได้ยินจากข่าวครั้งนี้

นางประนอม บอกอีกว่า เช้าวันนี้ไปส่งบุตรสาวเพื่อสอบปลายภาคที่โรงเรียนมหาวชิราวุธ สงขลา ปรากฎว่าเจ้าตัวยังอยู่ในสภาพเบลออย่างมาก ซึ่งพยายามขอผ่อนผันกับคณะอาจารย์ผู้คุมสอบ แต่ลูกสาวยืนยันว่าจะขอสอบเพราะไม่ต้องการเอาเปรียบเพื่อร่วมชั้นเรียน และยังบอกก่อนเข้าห้องสอบว่าจะทำให้ดีที่สุด โดยระบุว่าไม่ว่าผลการสอบจะเป็นอย่างไร ขอให้มารดาเข้าใจความรู้สึกในครั้งนี้

นางประนอม กล่าวต่อว่า ได้พยายามติดต่อไปยังกองทัพภาคที่4 เพื่อขอให้หยุดการนำตัวผู้ต้องหา หรือคนที่เข้ามอบตัวกับทางการในคดีตันหยงลิมอ โดยเฉพาะการออกมาบอกถึงขั้นตอนและวิธีการทำร้าย ทรมาน จนสามีถึงแก่ความตาย เพราะยอมรับว่ายังไม่สามารถทำใจให้รับกับความรู้สึกได้ แต่ขอให้ขั้นตอนกระบวนการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นไปตามกลไก

"ขอให้รัฐคิดถึงความรู้สึกของผู้สูญเสีย โดยเฉพาะลูกของ นาวิกโยธินทั้ง2คน ยังเปราะบางและยากที่จะรับต่อแรงเสียดทานจากการกระทำของคนที่ไร้หัวจิตหัวใจได้ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อการดำเนินชีวิตในอนาคต"นางประนอม กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์