ลูกสติหลุด!!เมาเหล้าทะเลาะพ่อ คว้ามีดปาดคอ เจ็บสาหัสส่ง รพ.ลำปาง

ลูกสติหลุด!!เมาเหล้าทะเลาะพ่อ คว้ามีดปาดคอ เจ็บสาหัสส่ง รพ.ลำปาง

เจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ลำปาง หลังถูกลูกชายเมา ใช้มีดปาดคอเพราะทะเลาะพูดไม่เข้าหูกันหลังจากไปนวดข้าวกลางทุ่งนา

วันนี้(27พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.สบปราบ จ.ลำปาง นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ  หลังจากถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยอาวุธมีดปอกผลไม้ ปาดคอ เป็นแผลยาวประมาณ 5 เซนติเมตร  ส่ง รพ.ลำปางทันที     หลังจากมีญาตินำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อรายนี้ คือ นายขันแก้ว ชุมธิ  อายุ 81 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 46 หมู่ 2 บ้านดง ต .นายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง มาส่งที่ห้องฉุกเฉิน รพ.สบปราบ  แต่ทางเจ้าหน้าที่ รพ.สบปราบ นำตัวผู้บาดเจ็บรายนี้ ไปส่งที รพ.ลำปางเพื่อทำการรักษาตัวต่อ

ส่วนอาการของนายขันแก้ว ยังอยู่ถือว่ามีการรู้สึกตัวอยู่ จากการสอบถามไปยัง ร.ต.อ.ศุภกฤต วิเชียร  พนักงานสอบสวน  สภ.สบปราบ ทราบมาว่าก่อนเกิดเหตุนายขันแก้ว และบุตรชาย คือนาย บุญเพิ่ม ชุมธิอายุ 40 ปี ทั้งสองคนได้ไปรับจ้าง นวดข้าวในนาข้าวกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน และทั้งสองคนนั้น ด้วยความเป็นพ่อลูกกันได้กลับมาที่บ้าน  และได้เกิดทะเลาะวิวาท มีปากเสียงกัน

โดยบุตรชาย คือ นายบุญเสริม ชุมธิอายุ 41 ปี โมโหและประกอบอยู่ในอาการเมาสุรา จึงใช้มีดปอก ผลไม้เข้าไปปาดคอพ่อ จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายบุญเสริม บุตรชายพอตั้งสติได้  จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านเข้ามาช่วยอุ้ม นายขันแก้ว ผู้เป็นพ่อไป ส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้ว ทางตำรวจ สภ.สบปราบ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีผู้ใหญ่บ้าน บ้านดงเข้าไปพูดคุยและให้การกับตำรวจว่าทั้งสองคนพ่อลูกชีวิตน่าสงสารอยู่บ้านด้วยกันสองคนหลังจากแม่ของนายบุญเสริม เสียชีวิตไป มีอะไรเอื้อเฟือ้จุนเจือกัน  กลับมาลูกก็ต้องมาคอยเลี้ยงพ่อที่ชราและดูและพ่อซึ่งหลังเกิดเหตุดังกล่าว ทางผู้ใหญ่บ้าน บอกว่าไม่อยากให้ดำเนินคดี เพราะที่ผ่านมาสองคนรักกันมาก ช่วยเหลือกันหากพ่อไม่เสียชีวิต ก็จะให้ทำหนังสือตกลงกันไว้ และทางผู้ใหญ่บ้านให้คอยดูแลทั้งสองคน ว่าจะไม่ให้มีเรื่องทะเลาะและมีการดื่มสุรากันอีก   เพราะทั้งสองคนที่ผ่านมารักกันมาก

หลังจาก ผู้เป็นแม่ ของนาย บุญเสริมตาย บุตรชาย ก็เลี้ยงดูแลพ่อมาตลอด จนมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น และหากว่าผู้เป็นพ่อเสียชีวิตหรืออาการหนัก ทางผู้ใหญ่บ้านก็จะนำตัว นาย บุญเสริม บุตรชายเข้าไปมอบตัวกับทางตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีทันที   ซึ่งหากพ่อไม่เป็นไรมาก ก็จะให้บุตรชายกับพ่อได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

ด้านพนักงานสอบสวนก็ได้ลงบันทึกไว้และจะได้ ติดตามความคืบหน้าอากรบาดเจ็บ ของนายขันแก้วผู้เป็นพ่อต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์