ลูกศิษย์ระยำ!! บุกข่มขืนครูตอน ม.1 แถมยังอันคลิปประจานพร้อมขู่

ลูกศิษย์ระยำ!! บุกข่มขืนครูตอน ม.1 แถมยังอันคลิปประจานพร้อมขู่

อดีตลูกศิษย์หนุ่ม บุกใช้มีดจี้คอ ข่มขืนครูสาวใหญ่บ้านใกล้กัน พร้อมถ่ายรูปขู่ อ้าง ไม่มีสติ เมาเหล้า-ยาบ้า ผู้เสียหายเป็นครูสมัย ม.1 ด้านครูเผย ไม่ต้องการให้เรื่องเงียบ กลัวศิษย์เนรคุณจะย่ามใจ หวั่นลูกสาวไม่ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 59 ร.ต.อ.สุริยนต์ ระดาฤทธิ์ สว.สส.สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกข่มขืนภายในบ้านตัวเอง ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พุฒินันท์ อำพันธ์ ผกก.สภ.หนองกุงศรี นำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบ นางปุ๋ย (นามสมมติ) อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านยืนร้องไห้ด้วยอาการตกใจ และมีอาชีพเป็นครู

นางปุ๋ย เล่าเหตุการณ์ว่า หัวค่ำที่ผ่านมามีลูกศิษย์ผู้หญิงประมาณ 10 คน มาขอจัดงานวันเกิดที่บ้าน และเลิกประมาณ 22.00 น. จากนั้นปิดประตูบ้านนอนโดยให้ลูกสาวอายุ 10 ปี นอนอยู่ในห้องแต่เปิดประตูไว้ โดยตัวเองนอนอยู่ที่โซฟาในห้องโถง ส่วนสามีไปทำงานที่ กทม. ต่อมาเวลา 03.30 น. ขณะที่นอนหลับมีความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาอยู่ที่ลำคอ จึงลืมตาขึ้นเห็นชายคนร้ายสวมหมวกแก๊ป และผ้าปิดบังใบหน้าใช้มือขวาปิดปากไม่ให้ส่งเสียง มือซ้ายใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จ่ออยู่ที่คอ จึงตั้งสติพูดขึ้นว่าต้องการอะไร อย่าฆ่ากันเลย ชายคนร้ายพูดว่า “ข่อยไม่ได้มาปล้นจี้ จะมาขอร่วมเพศ ถ้ายอมข่อยจะไม่ทำร้าย ไม่ฆ่าเจ้า ตั้งใจจะมาข่มขืนอย่างเดียว ไม่งั้นจะฆ่าเจ้า และจะไปข่มขืนลูกสาวเจ้าในห้องแทน”

จากนั้น นางปุ๋ย เล่าต่อว่า จึงพยายามควบคุมสติตัดสินใจถามว่าถ้าให้แล้วต้องสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรลูกสาว ก่อนที่คนร้ายจะลงมือกระทำชำเรา โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนใช้แท็บเล็ตถ่ายภาพพร้อมขู่ว่าหากแจ้งความหรือบอกใคร จะนำภาพลงในโซเชียลให้อับอาย อีกทั้งขโมยเงินไป 400 บาท แล้วหลบหนีไป จึงรีบตามไปปิดประตูแล้วโทรศัพท์หาพี่สาวคนสนิทซึ่งมีสามีเป็น ประธาน กต.ตร. ช่วยประสานแจ้งตำรวจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์