ลูกรองนายกฯซิ่งเก๋งชนตู้โทรศัพท์ตกคลองบาดเจ็บ

ลูกรองนายกฯซิ่งเก๋งชนตู้โทรศัพท์ตกคลองบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 02.00 วันที่ 21สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนตู้โทรศัพท์และเสาไฟฟ้าส่องสว่างตกคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ารังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

เมื่อไปถึงพบว่าทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต เร่งให้การช่วยเหลือแนะนำผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลเปาโล ทราบชื่อต่อมาคือนายพรเทพ พิทักษ์ไพบูลย์กิจ อายุ27ปี อยู่บ้านเลขที่130 ภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์200ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นลูกชายของรองนายกเทศบาลนครรังสิต

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ toyota camry สีดำหมายเลขทะเบียน ฌถ-5282กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักตกไปในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ สภาพรถพลิกตะแคงแล้วจมน้ำไปครึ่งคัน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่ารถคันดังกล่าว ได้วิ่งมาทางด้านขวา มีรอยเบรกเป็นทางยาวก่อนเสียหลัก พุ่งชนตู้โทรศัพท์และเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโคนฟาดกับต้นไม้และตกลงไปในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ โชคดีชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย วิ่งมาช่วยไว้ได้ทัน และ นำผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมา และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งโรงบาลเปาโลรังสิตให้การรักษาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์