ลูกปืนอัดลมปริศนาหล่นใส่กระจกเก๋งแตกยับ


ลูกปืนอัดลมปริศนา หล่นใส่กระจกรถเก๋ง ขณะจอดไว้ในบ้านพักที่ จ.พิษณุโลก สภาพแตกละเอียด

เกิดเหตุ วัตถุหล่นจากฟ้าลงมาใส่กระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ในบ้านพักเลขที่ 407/77 หมู่ 9 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าของรถ และชาวบ้านยืนมุงดูรถยนต์มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน กต 1657 พิษณุโลก ที่จอดอยู่ข้างบ้านดังกล่าว สภาพกระจกหลังด้านหลังรถแตกละเอียด มีรอยถูกวัตถุกระแทก 1 รอย และพบลูกปืนลักษณะกลม วาว คล้ายลูกปืนล้อรถจักรยาน ขนาดไล่เลี่ยกับลูกปืนบีบีกัน

นายสุริยพงศ์ ธรรมวงศ์ศานนท์ เจ้าของรถ กล่าวว่า จอดรถในบริเวณนี้เป็นประจำ ช่วงเวลาดังกล่าวตนเดินเล่นอยู่หน้าบ้าน ขณะที่ แม่ของตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงกระแทกดังเปรี๊ยะและสัญญาณเตือนภัยของรถยนต์ก็ร้อง มาตรวจสอบก็พบว่า

กระจกรถด้านหลังแตกละเอียด ฟิล์มกรองแสงมีรอยถูกของแข็ง กระแทก 1 รอย ตรวจสอบรอบ ๆ รถพบว่า มีลูกปืนลักษณะกลม ๆ คล้ายลูกปืนรถจักรยานยนต์ 2 ลูก ตกอยู่ข้างรถ โชคดีมากที่ไม่ตกใส่หัวแม่ จากนั้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ นางทองดี คำยอด อายุ 80 ปี มารดาของ นายสุริยพงศ์ ที่นั่งเล่นหน้าบ้านใกล้รถดังกล่าว กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่ก็ได้ยินเสียงดัง แล้วรถยนต์ก็ร้องตกใจมาก แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่สายตรวจที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระบุว่า น่าจะเป็นลูกปืนอัดลม ที่มาจากปืนอัดลมประดิษฐ์ จากกระบอกสูบรถจักรยาน คงมีใครยิงนกในละแวกนี้ แล้วลูกปืนขึ้นสูงมาก และพุ่งดิ่งลงมาใส่รถยนต์พอดี โชคดี ที่ไม่หล่นใส่คน เพราะลักษณะกระสุนหล่นมาแรงมาก ได้แนะนำให้เจ้าของรถยนต์ ไปร้องทุกข์กับ ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์