ลูกปืนทะลุหลังคา ตกใส่ที่นอน-เจ็บ!

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 ก.ย. ร.ต.ท. สุนทราพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทร ปราการ

รับแจ้งเหตุมีชายถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บภายในบ้านเลขที่ 9/164 หมู่ 3 ซอยนฤมลศิริ ต.บางเมือง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว ภายในห้องนอนในบ้าน พบนายวิชัย หัตถีนาโด อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพขับขี่รถจักรยาน ยนต์รับจ้างวินวัดไตรสามัคคี เบอร์ 34 นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บนเตียงนอน ขาข้างซ้ายมีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.จนทะลุ หัวกระสุนปืนตกอยู่บนพื้นห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและให้มูลนิธิรีบนำนายวิชัยส่งร.พ.สมุทรปราการ ในห้องที่เกิดเหตุบริเวณหลังคากระเบื้องเป็นรอยทะลุจนเป็นรูโบ๋ซึ่งเป็นร่องรอยลูกกระ สุนปริศนาลอยละลิ่วทะลุหลังคาลงมาเจาะเข้าที่ขาของนายวิชัย ผู้บาดเจ็บ

จากการสอบถามนายวิชัยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งตื่นนอนและกำลังจะลุกจากที่นอน ได้ยินเสียงดังเพียะขึ้นที่บริเวณหลังคา

คล้ายมีวัตถุตกใส่จนทะลุหลังคาลงมา และรู้สึกเจ็บที่บริเวณขาข้างซ้ายอย่างรุนแรง ด้วยความตกใจจึงรีบลุกขึ้นมาดูพบว่ามีบาด แผลเลือดไหลออกมาอาบที่นอนแดงฉาน ซึ่งตอนแรกไม่ทราบว่าโดนอะไร จนกระทั่งภรรยามาพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ที่พื้นห้องดังกล่าว

ร.ต.ท.สุนทราพร กล่าวว่า เบื้องต้นส่ง ตัวผู้บาดเจ็บรักษาที่ร.พ.สมุทรปราการ พร้อมเก็บตัวอย่างหัวกระสุนที่พบในบ้านที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบขนาด

คาดว่าเป็นขนาด 9 ม.ม. ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นเชื่อว่าเป็นพวกคึกคะนองที่พกพาอาวุธปืนแล้วยิงขึ้นฟ้า วิถีกระสุนได้พุ่งตกลงมาเจาะทะลุหลังคาบ้าน ผ่านฝ้าเพดานพุ่งเจาะขาผู้บาดเจ็บ จะได้ประสานฝ่ายสืบสวน ติดตามหาต้นตอกระสุนและตัวมือปืนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์