ลูกประสาทฟันแม่ดับจุดไฟเผาบ้านวอด3คูหา

ภาพ : ประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าว/เดลินิวส์
ภาพ : ประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าว/เดลินิวส์



ลูกประสาทกลัวคนมาทำร้าย ใช้ขวานฟันแม่ตัวเองยับทั่วร่างดับสยอง เห็นชาวบ้านเข้าช่วยดึงตัวเหยื่อส่งโรงพยาบาล เกิดคลุ้มคลั่งหนัก จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง แถมลามข้างบ้านวอดอีก 2 คูหา สุดท้ายถูกชาวบ้านรุมจับตัวส่ง ตร.ได้


เรื่องราวชวนสยองขวัญ หลังลูกชายก่อเหตุฆ่าแม่แท้ๆ ของตัวเองรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน ร.ต.ท.นิติคม ขุนรอง ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุลูกสติไม่สมประกอบ ใช้ขวานฟันแม่บังเกิดเกล้าเสียชีวิต ก่อนใช้นำมันเชื้อเพลิงจุดไฟเผาบ้าน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 199 หมู่ 3 ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน พร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลเขาชัยสน และเทศบาลเมืองพัทลุง จำนวน 5 คัน


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าว ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ทั้งยังกำลังลุกลามบ้านข้างเคียงอีก 2 คูหา เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งฉีดน้ำสกัด โดยใช้เวลา 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้


ตรวจสอบสภาพทั่วไปพบว่า ที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรอยเลือดและนิ้วมือของนางปราณี ทวีวิทย์ อายุ 59 ปี ซึ่งญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล โดยมีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเข้าบริเวณลำคอ หน้าอก ข้อมือ ข้อเท้าทั้งสองข้าง เกือบขาด ส่วนคนร้ายทราบชื่อคือ นายสมภพ ทวีวิทย์ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายนั่นเอง


จากการสอบสวนนายภูมิสิทธิ์ คงมี ส.จ.เขต อ.เขาชัยสน ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ นางปราณี ผู้ตาย ได้พักอาศัยอยู่ในบ้านกับนายสมภพ ลูกชาย ที่มีอาการทางประสาท ขณะที่เกิดเหตุ ลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง หวาดระเวง คิดว่ามีคนจะเข้ามาทำร้าย จึงได้หยิบขวานมาฟันแม่ตัวเอง ต่อมาเมื่อชาวบ้านได้ยินเสียง จึงอาศัยช่วงที่นายสมภพเผลอ เข้าไปดึงตัวช่วยนางปราณีส่งโรงพยาบาลพัทลุง แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตระหว่างทาง


ส่วนนายสมภพ เมื่อเห็นว่าชาวบ้านช่วยนางปราณี จึงตัดสินใจจุดไฟเผาบ้านจนได้รับความเสียหายไป 3 คูหา ต่อมาชาวบ้านจึงได้ช่วยกันจับตัวนายสมภพ เพื่อนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เขาชัยสน


 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์