ลูกบุญธรรมชักปืนลูกซองขู่ฆ่าแม่ หลังขอไปมีเมียน้อย

ลูกบุญธรรมชักปืนลูกซองขู่ฆ่าแม่ หลังขอไปมีเมียน้อย


เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 ก.พ. ร.ต.อ.ยงยุทธ หวานเหนือ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่บุพการีภายในบ้านพักย่าน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนางสาหร่าย ศรีมณีเลิศ อายุ 61 ปี พร้อมด้วยบรรดาญาติพี่น้องยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ก่อนไปควบคุมตัวลูกชายคือนายเอกชัย ศรีมณีเลิศ อายุ 21 ปี ที่เป็นบุตรบุญธรรมภายในห้องพัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวนายเอกชัย ได้พร้อมอาวุธปืนพกสั้นลูกซองไทยประดิษฐ์ เบอร์ 12 พร้อมกระสุน จำนวน 2 นัด จึงนำตัวมาทำการสอบสวน

สอบถามนางสาหร่าย มารดาให้การว่า เลี้ยงดูนายเอกชัยมาตั้งแต่ยังเล็ก เนื่องจากญาติได้นำมาฝากเลี้ยงไว้เป็นเวลานาน ตนจึงเกิดความรักและเอ็นดู จึงได้รับไว้เป็นบุตรบุญธรรม และให้ใช้นามสกุลร่วมด้วย นายเอกชัยอยากได้อะไร ตนก็พยายามหาให้ แม้กระทั้งรถกระบะป้ายแดง ซึ่งตนก็หวังเพื่อจะให้ดูแลห้องเช่าที่มี

จนล่าสุดนายเอกชัยเอ่ยปากให้ตนไปขอเมียอีกคน ทั้งที่ก็มีลูกเมียอยู่แล้ว แต่ตนไม่ยอมขอให้ จึงทำให้นายเอกชัย เกิดความไม่พอใจ หาเรื่องทะเลาะกันตลอด จนมาวันนี้ถึงขั้นนำอาวุธปืนมาขู่ตนในบ้าน และบอกกับตนว่าอยากตายตอนนี้เลยไหม ตนจึงได้เรียกญาติมาช่วยกันห้ามปราม ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้ว จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน นำตัวนายเอกชัยพร้อมของกลางอาวุธปืน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์