ลูกน้องเก่าหลอกโฟร์แมน เซ็กซ์หมู่แล้วชิงทรัพย์

ลูกน้องเก่าหลอกโฟร์แมน เซ็กซ์หมู่แล้วชิงทรัพย์

2 สาวแสบลวงหนุ่มโฟร์แมนบริษัทรับเหมาก่อสร้างเข้าไปชิงทรัพย์ในโรงแรมม่านรูดรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 เม.ย. ขณะที่ พ.ต.ต.อรรณพ นวมนาคะ สวป.สภ.ต.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม นำกำลังออกตรวจดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมฟลอร่าอินท์ เลขที่ 99/9 หมู่ 6 ต.ท่าข้าม ว่า มีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ที่โรงแรม จึงรุดไปสอบสวน พบผู้เสียหายทราบภายหลังชื่อนายถาวร ศรีตะลา อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 147 หมู่ 6 ต.รังทอง อ.เมืองกำแพงเพชร ทำงานเป็นโฟร์แมนบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อ.สามพราน ยืนรอตำรวจในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว มือกุมบาดแผลที่ศีรษะด้านซ้าย มีเลือดไหลอาบใบหน้า

ตำรวจสอบปากคำนายถาวร ผู้เสียหาย ให้การด้วยความคับแค้นใจว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับการติดต่อจากนายเป็ด ไม่ทราบนามสกุล ลูกน้องเก่าที่เคยทำงานด้วยกัน แต่ปัจจุบันได้ลาออกไปแล้ว ให้ไปร่วมหลับนอนกับผู้หญิง ทราบเพียงชื่อ น.ส.เจี๊ยบ อายุ 19 ปี และ น.ส.ตู่ อายุ 17 ปี ในลักษณะ เซ็กซ์หมู่ จึงได้ตอบตกลง โดยนัดพบกันที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูด เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าผู้หญิงทั้ง 2 คนมา รออยู่ก่อนแล้ว ได้พาไปเปิดห้องหมายเลข 206 ในราคา 500 บาท พร้อมกับสั่งเบียร์มาดื่มกินร่วมกับ 2 สาว เพื่อเป็นการปลุกอารมณ์ทางเพศ ระหว่างนั้นตนเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา ได้ถอดเสื้อผ้าออกหมายจะร่วมหลับนอนกับผู้หญิงทั้ง 2 คน แต่ปรากฏว่าวิมานล่ม เมื่อผู้หญิงที่ชื่อเจี๊ยบได้แสดงตัวเป็นคนร้าย คว้าขวดเบียร์ตีศีรษะอย่างแรงถึงกับศีรษะแตกเลือดไหล ก่อนที่ น.ส.เจี๊ยบ จะชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวออกมาจี้ลำคอไม่ให้ขัดขืน ในขณะที่ น.ส.ตู่ เพื่อนร่วมแก๊งหยิบเสื้อผ้าของตนพร้อมชิงเอาทรัพย์สิน ประกอบด้วยกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินสด 2,200 บาท เอกสารบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็ม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เปิดประตูแล้วพากันวิ่งหลบหนีไป จึงได้วิ่งไล่ตามออกมาพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือพนักงานโรงแรมแจ้งให้ตำรวจทราบ





หลังทราบข้อมูล ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกติดตามคนร้าย โดยทราบเบาะแสจากพยานว่าพบเห็นหญิงสาวทั้งคู่วิ่งหลบหนีลงไปซ่อนตัวในป่ากกริมบึงน้ำใกล้โรงแรม จึงจับกุมเอาไว้ได้พร้อมของกลาง โดยทราบว่า น.ส.เจี๊ยบ 1 ในผู้ต้องหาชื่อจริง คือ น.ส.ดวงเทียน โคตรเทียม ควบคุมตัวทั้งคู่ไปสอบสวน ให้การซัดทอดว่านายเป็ดเป็นผู้วางแผน โดยก่อนก่อเหตุ นายเป็ดทำทีติดต่อให้นายถาวรมาร่วมหลับนอนกับพวกตนเพื่อวางแผนชิงบัตรเอทีเอ็ม เนื่องจากก่อนหน้าที่นายเป็ดจะลาออกจากงาน นายถาวรเคยให้บัตรเอทีเอ็มไปกดเงินจากตู้เป็นประจำ ทำให้จำรหัสบัตรได้ อีกทั้งยังทราบด้วยว่าทางบริษัทมักจะโอนเงินเข้าบัญชีของนายถาวรครั้งละหลายแสนบาทเพื่อจ่ายเป็นค่าวัสดุก่อสร้าง จึงได้ วางแผนชิงเอาบัตรดังกล่าว แต่พลาดท่าถูกตำรวจจับกุมเอาไว้ได้ ตำรวจตั้งข้อหาทั้งคู่ร่วมกันชิงทรัพย์ ส่วนนายเป็ดผู้บงการ ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์