ลูกนายกเล็กค้ายา เป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ก.พ. พล.ต.ต.เติมพงษ์ สิทธิประเสริฐ ผบก.ภ. จ.ลพบุรี พ.ต.อ.อมร ศรีทุนะโยธิน ผกก.สภ.ท่าหลวง พ.ต.ท.คฑาวุธ ภูมรัตน์ รอง สว.กสส. ภ.จ.ลพบุรี พ.ต.ท.วิทยา บวรศิขริน สว.สส.

นำตัวนายโสภณ หรือต้อม ผดุงกลิ่น อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 9 ต.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ลูกชายของนายภิรมย์ ผดุงกลิ่น นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าหลวง ที่เกิดกับภรรยาเก่า มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย
 

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหลวง ประสานกับ กกส.ภ.จ.ลพบุรี ติดต่อล่อซื้อยาบ้า 40 เม็ด จากนายโสภณ

หลังสืบทราบว่าเป็นเอเย่นต์ยาบ้า รายใหญ่ นำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับแรงงานและเยาวชนในพื้นที่ ตกลงราคากันเม็ดละ 260 บาท รวมเป็นเงิน 10,400 บาท นัดส่งยาบ้ากันที่บ้านของนายโสภณ ซึ่งเป็นห้องแถวในตลาดท่าหลวง เมื่อถึงเวลานัด สายลับขี่รถ จยย.เข้าไปรับยาบ้าจากนายโสภณและส่งเงินให้ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวออกจากที่ซ่อน นายโสภณเห็นเข้าพยายามจะวิ่งหลบหนีออกทางหลังบ้าน แล้วโยนเงินที่ใช้ล่อซื้อทิ้ง แต่เจ้าหน้าที่รวบตัวนายโสภณไว้ได้
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำหมายค้นของศาลจังหวัดชัยบาดาล เข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว พบยาบ้า อีก 350 เม็ด และปืนพก 9 มม. ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก กระสุน 4 นัด
 
พร้อมยึดทรัพย์สินตาม พ.ร.บ. ปราบปรามยาเสพติดให้โทษ ประกอบด้วย รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กจ 7177 ลพบุรี รถ จยย.ยามาฮ่า มีโอ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 2 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทองคำหนัก 1 สลึง 1 วง เงินสด 35,420 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สมุดเงินฝาก 4 เล่ม บัตรเอทีเอ็ม 4 ใบ 

พล.ต.ต.เติมพงษ์ สิทธิประเสริฐ ผบก.ภ.จ.ลพบุรี กล่าวว่า

ผู้ต้องหารายนี้เจ้าหน้าที่ติดตามพฤติกรรมมานานแล้ว เพราะสืบทราบว่าเป็นเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ แต่ยังไม่มีหลักฐานจะจับกุม การดำเนินการในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจภูธรภาค 1 ในการระดมกวาดล้างเพื่อลดการก่ออาชญากรรม และปราบปรามยาเสพติดให้ติดโทษ ทั้งนี้ จะมีการขยายผลการจับกุมและระดมกำลังออกสืบหากวาดล้างอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงนี้ ซึ่งจะมีการเลือกตั้งทั้งในระดับประเทศและระดับท้องถิ่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์