ลูกนักการเมืองดังเปิดศึกแย่งผู้ชาย

เปิดศึกแย่งผู้ชาย ลูกสาวนักการเมืองชื่อดังก่อเหตุงามหน้ายกพวกรุมจิกหัวตบสั่งสอนมารหัวใจหน้าศาลากลางจังหวัดฯ คู่กรณีสู้ไม่ไหวเผ่นขึ้นจยย.หนีไปตั้งหลัก

อีกฝ่ายยังไม่หนำใจบวกกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ปรี่ขึ้นเก๋งซิ่งตามไล่ล่า ได้จังหวะเหมาะเหยียบคันเร่งจนมิดพุ่งชนเหยื่อกระเด็นกระดอนตกจยย.ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถพังยับเยิน ขณะที่ตัวเองแค่หัวแตก ตร. เตรียมแจ้งข้อหาหนัก “สาวเลือดร้อน” พยายามฆ่า-ขับรถขณะเมาสุรา และอีก 2 กระทง เปิดศึกแย่งผู้ชาย ลูกนักการเมืองดัง ซิ่งรถพุ่งชนคู่กรณีหวิดตาย ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 พ.ย. ร.ต.ท.ชาตรี ชูแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองอุทัยธานี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน้าศาลากลางจังหวัดฯ รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว พุ่งชนเสาไฟฟ้าจนหักโค่น สภาพรถพลิกตะแคงอยู่บนลานปูน หน้ารถชนกับต้นไม้พังยับเยิน โดยมีรถ จยย.สีน้ำตาล สภาพใหม่ถูกรถคันดังกล่าวลากครูดเป็นทางยาวจนกลายเป็นเศษเหล็ก

เบื้องต้นทราบชื่อคนขับรถยนต์คือ น.ส.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ลูกสาวนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังคนหนึ่ง อยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก

 ศีรษะแตกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขี่จยย. ชื่อ น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี มีอาการบาดเจ็บศีรษะบวม ร่างกายฟกช้ำดำเขียวถลอกปอกเปิกเต็มไปหมด ทั้งนี้เจ้าตัวมีสติ แต่ยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ได้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น น.ส.สวย ขี่จยย.ลักษณะคล้ายกับหนีรถเก๋งโตโยต้ายาริสคันดังกล่าว มาถึงที่เกิดเหตุรถคู่กรณีได้เร่งเครื่องก่อนจะพุ่งชนอย่างจัง ทำให้ น.ส.สวย กระเด็นตกจากรถ ศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เรียกพยานคนหนึ่งมาสอบปากคำ

เบื้องต้นได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สวย ถูก น.ส.เก๋ พร้อมพวกรุมตบที่ลานสุพรรณิการ์หน้าศาลากลางจังหวัดฯ สาเหตุมา จากแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

หลังจากถูกรุมทำร้าย น.ส.สวย สู้ไม่ได้เลยรีบขี่ จยย.หนี แต่ น.ส.เก๋ ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราไม่ยอมขับรถยนต์ไล่ตาม ก่อนจะเหยียบคันเร่งพุ่งชนมารหัวใจจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัว น.ส.เก๋ ไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติดในร่างกาย ผลระบุว่า น.ส.เก๋มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกำหนด ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหา พยายามฆ่า, ขับขี่รถขณะเมาสุรา, ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้ รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามจะได้สอบปากคำ พยานและผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์