ลูกทุ่งสาวดูโอญา-ตารถป้ายแดงถูกชน



"รถ จยย.เฉี่ยวชนกันไถลโดนรถเก๋ง"


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. พ.ต.ต.วันชัย สืบจากศรี สารวัตรเวร สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันและไถลไปโดนรถเก๋งได้รับความเสียหาย ที่บริเวณ ถ.ลาดพร้าวขาเข้า ใกล้ห้างแม็คโคร บางกะปิ ก่อนถึงแยกไฟแดงปากซอยลาดพร้าว 103 จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถจยย.จอดล้มอยู่ 2 คัน สภาพไฟหน้าแตก

คันแรกเป็นของนายรัฐพล จันทร์เนตร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/189 ม.6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นไนท์ สีเขียว ทะเบียน นงว 529 กทม. ส่วนอีกคันเป็นของนายไชยธงยศ จวงจันทร์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.1 ต.โคกสูง อ.ปลาปาก จ.นครพนม ยี่ห้อฮอนด้า โนวา สีเขียว-ดำ ทะเบียน กกม 459 กทม. ถัดไปพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ศ 7242 กทม. โดยมี น.ส.วิภาพร วชิรศิริกุล เจ้าของค่ายเทปเพลงลูกทุ่ง ยูพีแอล เป็นคนขับ ภายในรถพบศิลปินนักร้องลูกทุ่งสาวดูโอ ญา-ตา หรือ น.ส.ศิริญญา พิมพ์ทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 301/725 ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี และ น.ส.พัณณชิตา ฐานุพงศ์ระวี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/231 ม.1 แขวงทุ่งสีกัน เขตดอนเมือง กทม.

"จอดติดไฟแดง จยย.เข้ามาเฉี่ยวแต่ไม่ยอมรับผิดชอบ"


จากการสอบสวนน.ส.พัณณชิตา หรือน้องตา ให้การว่า รถคันที่เกิดเหตุ ตนเพิ่งจะถอยออกมาในราคา 1.3 ล้านบาท ได้เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น วันนี้ในช่วงบ่ายตนและญา พร้อมด้วยน.ส.วิภาพร กำลังเดินทางไปให้สัมภาษณ์รายการวิทยุ ย่านสวนสยาม และไปทำบุญครบรอบวันเกิดให้กับตนด้วย โดยน.ส.วิภาพร เป็นผู้ขับรถให้เพราะตนยังไม่ค่อยชิน ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเดินทางกลับบริษัทที่ย่านทาวน์อินทาวน์ พอขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะที่จอดติดไฟแดงอยู่ที่เลนขวาสุด จู่ๆ ก็มีรถจยย. 2 คันขับแทรกแซงกันขึ้นมาก่อนจะเฉี่ยวชนกันและมาเฉี่ยวชนโดนรถตนได้รับความเสียหายดังกล่าว แต่ทั้งรถจยย.ทั้ง 2 คันไม่มีใครรับผิดชอบ จึงต้องมาแจ้งความที่สน.เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือเคลียร์เรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งปรับผู้ขับขี่รถจยย.ทั้ง 2 คันในข้อหาขับรถโดยประมาทคนละ 500 บาท สำหรับค่าเสียหายทางบริษัทประกันภัย เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินฟ้องร้องต่อไป

สำหรับนักร้องคู่ดูโอสาว ปัจจุบันมีผลงานเพลงลูกทุ่งร้องคู่กันในชุด จะทำได้หรือเปล่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีผลงานการแสดงละครทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 ผลงานชุดใหม่ยังอยู่ระหว่างเตรียมการเข้าห้องอัดเสียง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์