ลูกทรพี!เมายา คว้าขวานฟันพ่อบังเกิดเกล้าปากฉีกถึงหู!


ลูกทรพี!เมายา คว้าขวานฟันพ่อบังเกิดเกล้าปากฉีกถึงหู!

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ร.ต.อ.ธนเทพ สุวรรณ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งเหตุลูกชายใช้ขวานฟันพ่อตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.บางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.ท.สมภพ เชื้อทอง สว.สส. แพทย์เวร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น บริเวณห้องครัวชั้นล่างพบศพนายกิม (นามสมมติ) อายุ 74 ปี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ร่องปากจนฉีกจนถึงใบหู ข้างศพมีถ้วยข้าว กับข้าว ถ้วยน้ำพริก แตกกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันมีขวานด้ามไม้ขนาดใหญ่บริเวณคมขวานมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนฟันปักติดอยู่บนชั้นวางของ เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปีลูกชายผู้ตายนั่งยิ้มหน้าระรื่นเหมือนคนอาการเบลอๆมือเปื้อนเลือดอยู่หน้าบ้านหลังติดกัน เจ้าหน้าที่จึงรีบคุมตัวไปสอบสวนก่อนที่จะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

จากการสอบสวนทราบว่า นายเอมีพฤติกรรมเสพยาบ้ามานานจนติดขั้นรุนแรงและมีอาการทางสมอง ชอบหาเรื่องทะเลาะด่าทอทุบตีพ่อกับแม่อยู่เป็นประจำ จนชาวบ้านใกล้เคียงเอือมระอา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งกินข้าวอยู่ในครัวก็ถูกลูกชายพูดจาหาเรื่องด่าทอ ผู้เป็นพ่อจึงพูดจาตอบโต้กลับไป ปรากฎว่าทำให้ลูกชายโมโหไปหยิบขวานมาฟันเข้าไปที่ปากของผู้เป็นพ่ออย่างแรงจนคว่ำหน้าเสียชีวิตคาชามข้าว ก่อนจะเดินหัวเราะยิ้มร่าไปบอกเพื่อนบ้านว่าฟันพ่อตัวเองตายแล้ว ชาวบ้านจึงแจ้งตำรวจซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Cr:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์